Tập đoàn TMS khai trương khách sạn nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chính thức khai trương ngày 20-10 với sự tham dự của hơn 300 lãnh đạo trung ương, địa phương : Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Định, Bình Thuận, Gia Lai, Quảng Bình…và sự xuất hiện của hoa hậu Dương Thùy Linh, á hậu Huyền My.

Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, có quy mô hai tầng hầm và 25 tầng nổi, được thiết kế sang trọng, chất lượng dịch vụ hoàn hảo đáp ứng linh hoạt nhu cầu của du khách: phòng Deluxe Suite, Premier Suite, Family Suite...

Chủ tịch TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cùng lãnh đạo TMS Group khai trương khách sạn. Ảnh: MAI AN

Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế, bể bơi kính trên tầng thượng với độ cao 75 m mang đến cho du khách cảm nhận về một không gian như dài vô tận giữa chân trời và biển.

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cho rằng: “Tập  đoàn TMS là một nhà đầu tư nghiêm túc, luôn luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm tốt nhất. TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được thi công khẩn trương với tiến độ thi công nhanh nhất, chưa đầy hai năm và đảm bảo chất lượng xây dựng tuyệt đối an toàn. Chúng tôi hài lòng và tự hào với những doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp như Tập đoàn TMS”.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach có view biển cực đẹp. Ảnh: MAI AN

Lãnh đạo Tập đoàn TMS cũng cho biết: “TMS Luxury Hotel Da Nang Beach là dự án khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn TMS được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Đây là dấu mốc quan trọng của tập đoàn trong định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam".

Tập đoàn TMS là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm tại thị trường quốc tế như Úc, Dubai, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kuala Lumpur…

Sau lễ khai trương khách sạn, Tập đoàn TMS tổ chức giải golf Tournament 2018 với sự tham gia của hơn 200 golfer, tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỉ đồng. Các golfer không chỉ có cơ hội chinh phục từng đường golf đầy thử thách tại sân Ba Na Hills Golf Club và Montgomerie Link.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm