Thang Long Real Group bàn giao nhiều sổ hồng các dự án cho khách hàng trước Tết

Sự hài lòng và gắn bó dài lâu của khách hàng chính là động lực to lớn giúp các nhà kiến tạo dự án không ngừng nỗ lực, đóng góp tâm huyết dựng xây tổ ấm hội tụ chuẩn sống đỉnh cao.

Đầu năm 2022, Thang Long Real Group ghi dấu ấn trên thị trường khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý và thực hiện công tác bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho hàng loạt dự án đã triển khai như: Khu nhà ở thấp tầng Thang Long Home – Hiệp Phước, khu nhà ở thấp tầng Thủ Thiêm thuộc khu đô thị mới Đông Tăng Long.

Trong đó, pháp lý là yếu tố quan trọng được Thang Long Real Group ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển dự án. Các khu nhà ở thấp tầng như Thang Long Home – Hiệp Phước, Thang Long Home – Hưng Phú, dự án nhà ở thấp tầng Thủ Thiêm thuộc khu đô thị mới Đông Tăng Long… đều hoàn thiện pháp lý và lần lượt bàn giao sổ hồng cho khách hàng. Đây là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực trong mục tiêu “Xây tổ ấm, dựng cộng đồng” mà Thang Long Real Group luôn tâm huyết và thực hiện.

Ngày 20-1, 32 cư dân đầu tiên thuộc dự án Thang Long Home – Hiệp Phước đã được nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

Song song đó, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Thiêm và Thang Long Real Group cũng đã bắt đầu tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho cư dân dự án khu nhà ở thấp tầng Thủ Thiêm thuộc khu đô thị mới Đông Tăng Long trong tháng 1-2022.

Năm 2020, Thang Long Real Group cùng chủ đầu tư Công ty Hưng Phú Invest đã bàn giao sổ hồng cho khách hàng

Trước đó, vào năm 2020, Thang Long Real Group cùng chủ đầu tư Công ty Hưng Phú Invest đã bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho những cư dân đầu tiên của dự án khu nhà ở Hưng Phú (TP. Thủ Đức).

Có thể nói, cho đến nay các dự án do Thang Long Real Group tham gia phát triển đều đã tiến hành bàn giao lần lượt Giấy chứng nhận cho cư dân. Với tôn chỉ “Xây tổ ấm, Dựng cộng đồng”, Thang Long Real Group luôn nỗ lực tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công dự án, đảm bảo pháp lý vững vàng cũng như công trình đạt tiêu chí an toàn chất lượng đúng cam kết. Trên chặng đường hoàn thiện pháp lý căn hộ cho người mua, Thang Long Real Group không ngừng khẳng định vai trò đồng hành, lan tỏa sự uy tín và niềm tin đến từng khách hàng.   

Nhờ minh bạch về pháp lý nên khách hàng ngày càng quan tâm đến các dự án của Thang Long Real Group

Nỗ lực của Thang Long Real Group trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, đó là kết nối khách hàng với các dự án bất động sản trên nền tảng pháp lý minh bạch, phát triển doanh nghiệp bền vững. Thang Long Real Group sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả đầu tư, từ đó tạo nền tảng vững chắc, hướng đến tầm nhìn phát triển những khu đô thị hoàn chỉnh có quy mô lớn, xanh - sạch - đồng bộ - hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo đô thị khu Đông thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm