Thi công ba ca để kịp giao nhà trước tết

Tối ngày 8-1, tại khu căn hộ I-Home số 359 Phạm Văn Chiêu, Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home đã tổ chức sự kiện Soft Opening với chủ đề “Cùng I-Home nhận nhà đón xuân sang”.

Đây là sự kiện chứng cho năng lực và uy tín hàng đầu của chủ đầu tư khi thực hiện đúng như cam kết vận hành tòa nhà trong tháng 12-2016 với các hạng mục công cộng đã được hoàn thiện, cư dân đã nhận được nhà như ý.

I-Home Phạm Văn Chiêu hiện đang là dự án duy nhất thuộc phân khúc căn hộ giá rẻ tại Gò Vấp giao nhà hoàn thiện để cư dân vào ở trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017. I-Home được bàn giao hoàn thiện đầy đủ tiện ích, cư dân có thể ở ngay cùng chất lượng đúng như cam kết ban đầu.

Thi công ba ca để kịp giao nhà trước tết ảnh 1
I-Home sẽ bàn giao nhà trước tết Nguyên đán cho khách hàng

“Chúng tôi muốn mang đến cho cho hàng trăm cư dân một nơi an cư tuyệt vời để đón một cái tết đoàn viên, ấm cúng bên gia đình. Để kịp giao nhà, công nhân đã được huy động tối đa và làm việc tới ba ca” - đại diện chủ đầu tư cho biết.

Sở hữu vị thế độc tôn tại trung tâm Gò Vấp, I-Home Phạm Văn Chiêu nổi bật nhất với vô vàn những tiện ích thú vị. Chỉ với một khoản tiền bằng tiền mua nhà ở xã hội, cư dân I-Home đã sở hữu căn hộ rất đẹp theo tiêu chuẩn nhà cao cấp với thiết kế thông minh, đa công năng, biến hình với nhiều giá trị cộng thêm.

Với view panorama, tất cả căn hộ đều có cửa kính với city view rộng và đón gió, hành lang thang máy được ốp đá granite. Ngoài ra, với thiết cầu thang Sky bridge nối giữa các block tạo một không gian thoáng mát, độc đáo dành cho cư dân.

Sở hữu căn hộ I-Home, cư dân còn được tận hưởng sự tiện nghi mỗi ngày với khu hồ bơi hiện đại hơn 100 m² của thương hiệu Dejoyaux đến từ Pháp, siêu thị Pháp Auchan rộng 3.000 m², các khu vực sinh hoạt chung cho cộng đồng cư dân I-Home như nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, thư viện, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, nhà hàng…

Thi công ba ca để kịp giao nhà trước tết ảnh 2

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm