Thông tin thêm Trung tâm GDTX xây nhà nghỉ trên tầng thượng

Như PLO đã đưa tin, sáng 26-11, ông Lê Thanh Phong- Phó chủ tịch UBND phường 2, TP.Vũng Tàu cho biết phường đã ra quyết định tạm đình chỉ thi công xây dựng công trình vi phạm trật tự đô thị đối với Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Lý do, Trung tâm này đã tự tổ chức thi công sửa chữa, cơi nới công trình bốn tầng và xây dựng mới không có giấy phép xây dựng căn nhà cấp bốn trên sân thượng của Trung tâm. 

Hồi 15 giờ 30 phút chiều 26-11, phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM đã cùng đoàn kiểm tra của phường 2, TP.Vũng Tàu xuống Trung tâm GDTX tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để ghi nhận hiện trạng thực tế của công trình cấp 4 như phường lập biên bản.

Trả lời báo Pháp Luật TP.HCM, ông Khai cho biết mới liên kết với DN kế bên hồi tháng 10-2014. Trong đó, tiền thuê hàng tháng là 12 triệu đồng bao gồm vị trí để bên liên kết xây dựng một căng tin ở tầng trệt và tầng 4 (tận dụng căng tin cũ và cơi nới thêm hai bên-PV). Thời hạn hợp đồng là ba năm. 

Bên trong của căn nhà cấp bốn xây dựng trái phép là các phòng nghỉ được sửa sang khá tiện nghi - Ảnh: HP

Được biết, từ ngày 12-11, ông Nguyễn Thanh Giang- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã xuống làm việc tại Trung tâm để xử lý vấn đề sai phạm trên. Theo đó, ông Giang đã chỉ đạo Trung tâm ngưng triển khai thi công, tháo dỡ phần xây dựng trước mặt trung tâm và tầng mái, trả lại mặt bằng. Ông Khai cũng buộc phải báo cáo, giải trình về sự việc trên.

Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã tiếp nhận các thông tin về sai phạm của Trung tâm để có hướng xử lý triệt để.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm