Đất Xanh Miền Trung:

Tiên phong sử dụng ánh sáng trung tâm cho hệ thống shophouse

Bên cạnh đá Marble tự nhiên từ lâu đã trở thành bản sắc thì một niềm kiêu hãnh bản sắc khác của Đất Xanh Miền Trung có thể kể tới hệ thống ánh sáng. Các công trình của ĐXMT là nơi hội tụ những anh tài thế giới trong làng ánh sáng, với những cái tên như Occhio, Cara, Unios, Cree. Còn bên ngoài mỗi căn shophouse, villa, Đất Xanh Miền Trung chăm chút cho tiện ích ánh sáng một cách đồng bộ, chuyên nghiệp và nghệ thuật.

Dãy shophouse liền kề Lakeside Palace đã hoàn thành từ 2019, góp phần mang đến một diện mạo mới cho khu vực Tây Bắc thành phố Đà Nẵng nhờ vào hệ thống ánh sáng đồng bộ, đậm phong cách châu Âu. Hệ thống ánh sáng bên ngoài mỗi căn shophouse được quy về quản lý, vận hành tại trung tâm ánh sáng, cài đặt chế độ tùy biến.

Dự án Lakeside của Đất Xanh Miền Trung - công trình ánh sáng ht như một tiểu Paris ngay cung đường giao với Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Đặc biệt, dù khởi công xây dựng từ năm 2018 nhưng đây là một trong những mô hình nhà phố đầu tiên trên thị trường quản lý hệ thống quản lý ánh sáng chuẩn quốc tế vào từng căn shophouse. Theo đó, ánh sáng trong toàn căn nhà được điều khiến thông qua các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng nhờ phần mềm Casambi.

Với mỗi một không gian, người dùng có thể trải nghiệm từng kịch bản ánh sáng khác nhau với từng mục tiêu như làm việc, nấu ăn, thư giãn nhẹ nhàng hay đón khách sôi nổi … chỉ bằng một vài nút bấm thông minh. Đầu tư tới 5% tổng chi phí cho ánh sáng, ĐXMT đã chứng minh vì sao hệ thống ánh sáng trong dãy shophouse lại ưu việt, khác biệt đến vậy.

 Xây dựng ánh sáng một cách chuyên nghiệp, hệ thống các mẫu bóng điện trong shophouse Đất Xanh Miền Trung đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật thuộc hàng “thượng thừa" như nhiệt độ màu CCT 3000k, chỉ số hoàn màu CRI từ 90.

Trong đó, ánh sáng có nhiệt độ màu 3000K là ánh sáng ấm, được chứng minh mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng, thích hợp với không gian nhà ở - nơi gác mọi bộn bề cuộc sống bên ngoài cánh cửa.

Chỉ số hoàn màu CRI diễn tả khả năng mô tả chân thực các vật thể của ánh sáng với CRI trên 90 là đạt chuẩn các công trình cao cấp quốc tế. Ánh sáng tại Đất Xanh Miền Trung đạt CRI từ 90, thậm chí 95, làm tôn vẻ đẹp của nội thất, lối kiến trúc sang trọng, tinh tế bên trong mỗi căn shophouse.

Áp dụng công nghệ hiện đại tiên phong, cùng với sự chỉn chu, cầu kỳ và ước vọng kiến tạo nên một không gian đáng sống bền vững theo thời gian, hệ thống ánh sáng do Đất Xanh Miền Trung đích thực mang đến một “kỷ nguyên" ánh sáng mới, giàu trải nghiệm và hạnh phúc cho người dùng.

Liên hệ: Đất Xanh Miền Trung

Địa chỉ: 52-54 Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Website: https://www.datxanhmientrung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/datxanhmientrung8411/

Hotline: (0236) 6 266 266

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm