Trung Nguyên Legend mở bán dự án “Thành phố Cà phê”

Ngày 28-3, tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (TP. Buôn Ma Thuột), Trung Nguyên Legend đã tổ chức “Lễ khánh thành nhà mẫu và mở bán chính thức dự án Thành phố Cà phê”. Điều bất ngờ là chỉ trong hơn một tiếng đồng hồ, đã có 99% sản phẩm trong đợt mở bán đầu tiên này giao dịch thành công.

Dự án đắt giá nhất Tây Nguyên

Dự án “Thành phố Cà phê” có quy mô hơn 45ha, tọa lạc ngay trung tâm Buôn Ma Thuột, được Trung Nguyên Legend đầu tư và khởi công xây dựng vào tháng 1-2017. Chỉ trong một năm, dự án đã hoàn thành toàn bộ cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn cao cấp.

Tiếp đó, vào tháng 11-2018, công trình kiến trúc Bảo tàng Thế giới Cà phê thuộc Thành phố Cà phê được khai trương, mở cửa đón khách. Và sau hơn hai năm hoạt động, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã đón trên một triệu lượt khách tham quan, góp phần gia tăng gần 40% doanh thu cho ngành du lịch tỉnh Đắk Lắk. Nhờ đó, tạo thêm hàng ngàn việc làm, giúp tăng thu nhập cho người dân địa phương.

Lễ khánh thành nhà mẫu và mở bán chính thức dự án Thành phố Cà phê

Tháng 1-2021, Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu dự án và xây dựng hàng loạt tiện ích dành cho cư dân như: tiện ích vườn Zen (Zen Garden) đã hoàn thiện trong 30 ngày, tạo ra điểm đến thú vị cho TP. Buôn Ma Thuột; tiện ích Gym – Yoga – bắn cung dự kiến khánh vào tháng 4 tới đây.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Trung Nguyên Legend cam kết, trong năm 2021 dự án sẽ tiếp tục hoàn thành các tiện ích như: khu tập cưỡi ngựa Ả rập, Golf; khởi công xây dựng Trường mầm non Yêu thương (Loving), Trường tiểu học Hạnh phúc (Happy).

Bất ngờ với 99% giao dịch thành công trong thời gian ngắn

Trong đợt mở bán đầu tiên, Trung Nguyên Legend đã đưa ra 139 căn Tesla và Cantata và điều bất ngờ khi chỉ trong 80 phút mở bán, 99% sản phẩm đã nhanh chóng giao dịch thành công.

Theo ông Phạm Hoàng Hải, khách hàng đã mua nhà Tesla: dự án có quy hoạch rất tinh tế, thông minh. Các tiện ích đẳng cấp nội khu dành cho cư dân phân bổ đều trên toàn dự án và là điểm rất khác biệt trong cách quy hoạch của Thành phố Cà phê. Tất cả nhà liên kế đều nằm trên mặt tiền đường nội khu khá rộng, có thể trở thành nhà phố thương mại. Vì vậy, gia đình ông đã chọn một căn góc Tesla...

Lễ khánh thành nhà mẫu và mở bán chính thức dự án Thành phố Cà phê

Cũng trong sự kiện này, Trung Nguyên Legend đã dành nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng mua nhà đợt đầu tiên. Ngoài những chính sách hỗ trợ từ các ngân hàng như: VietinBank, VCB, BIDV… chủ đầu tư còn dành các gói ưu đãi hấp dẫn về nội thất, viễn thông, thiết bị vệ sinh cao cấp… cho khách hàng.

Với kết quả giao dịch ấn tượng trong đợt mở bán đầu tiên, có thể thấy Trung Nguyên Legend đã có những bước chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho dự án này. Đây chính là nền tảng để Tập đoàn cà phê này hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng “Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức”, đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu, đưa Đắk Lắk trở thành điểm đến của cà phê thế giới. 

Thành phố Cà phê: "Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức"

Ý tưởng xây dựng một khu đô thị mẫu mực, kiến tạo cộng đồng tỉnh thức của dự án “Thành phố Cà phê” của Trung Nguyên Legend đã có từ 15 năm trước.

Đây là nội dung nằm trong đề án xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành “Thiên đường của cà phê thế giới” của nhà sáng lập và là Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ, trình bày tại hội nghị phát triển cà phê bền vững tổ chức ở Đắk Lắk năm 2007. Với khát vọng, tầm nhìn đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của những người yêu và đam mê cà phê...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.