Vietcomreal được tài trợ gần 1.500 tỉ đồng làm dự án

Ngày 2-10, tại Trung tâm Giao dịch Bất động sản Vietcomreal (quận 1, TP.HCM),  Công ty Cổ phần thương mại Địa  ốc Việt (Vietcomreal) đã ký kết tài trợ tín dụng với Ngân hàng Vietcombank và công bố kế hoạch mở bán căn hộ của dự án Viva Riverside tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 6, TP.HCM.

Theo đó, Ngân hàng Vietcombank sẽ tài trợ vốn cho các dự án của Vietcomreal với tổng số vốn lên đến gần 1.500 tỉ đồng. Trước tiên đối với dự án Viva Riverside là gần 800 tỉ đồng để phát triển dự án này. Ngoài ra khách hàng mua căn hộ được tài trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% đến khi giao nhà.

Cũng tại sự kiện này, Vietcomreal đã ký kết với các đơn vị phân phối sản phẩm và kế hoạch chính thức mở bán khoảng 250 căn hộ tại dự án với mức giá khoảng 21 triệu/m2. Mức giá này thấp hơn khoảng 20% so với giá bán của các dự án cùng khu vực.

Không những vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà, phần còn lại sau khi nhận căn hộ khách hàng mới phải đóng tiếp. Khách hàng còn được chủ đầu tư miễn phí quản lý chung cư 5 năm.

Phối cảnh dự án Viva Riverside.

Dự án Viva Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỉ đồng, được triển khai xây dựng trên khu đất gần 11.000 m². Trong đó, chủ đầu tư chỉ dành diện tích xây dựng gần 7.500 m², với 3 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Gia Phú và đường số 61, phần còn lại sử dụng cho các tiện ích, mảng xanh và hạ tầng… phục vụ cư dân.

Dự án gồm 567 căn hộ diện tích từ 50m² đến 106m² (từ 1 đến 3 phòng ngủ) và chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào giữa năm 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm