Bia Hà Nội nộp ngân sách hơn 4.600 tỉ đồng

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) cho biết, trong năm 2018, sản lượng tiêu thụ bia các loại: 614,2 triệu lít, tổng doanh thu đạt 11.098,4 tỉ đồng, nộp ngân sách: 4.645 tỉ đồng.

Trong năm 2018, ngoài việc tập trung kiện toàn lại bộ máy bán hàng, tổng công ty đã triển khai nhiều hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của HABECO. Đáng chú ý, HABECO đã thay đổi nhận diện và truyền thông cho nhãn hiệu các sản phẩm: Bia Trúc Bạch, Bia chai Hà Nội 450ml nhãn đỏ, bia lon Hà Nội vàng. Trong đó, bước đột phá là bộ nhận diện mới của sản phẩm bia Trúc Bạch, được khách hàng đánh giá cao, xứng đáng với định vị “Kiệt tác Bia”.

Bước sang năm 2019, HABECO đặt mục tiêu sản lượng 632 triệu lít, tổng doanh thu: 12.023 tỉ đồng và nộp ngân sách 5.055 tỉ đồng. HABECO sẽ tiếp tục triển khai các công việc để đảm bảo đưa sản phẩm Bia chai 355ml, Bia chai Light Beer, Bia chai 330ml nhãn đỏ ra thị trường đúng tiến độ. Tiếp tục thực hiện việc thay đổi nhãn mác cho sản phẩm Bia chai 450ml, Bia lon Hà Nội vàng nhằm đảm bảo tính đồng bộ cho các thương hiệu sản phẩm. Ngoài ra, HABECO còn nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng mới để có thể nhanh chóng thương mại hóa khi có nhu cầu thị trường: Trúc Bạch Grand Craft Beer, Bia không cồn, Bia hương hoa quả...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm