Biệt thự biển Vinpearl Premium “hút” khách trong lần mở bán đầu tiên

Danh sách những căn biệt thự đã “chốt mua” được cập nhật liên tục để tránh trường hợp khách mua trùng biệt thự.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Lễ mở bán bốn quần thể biệt thự nghỉ dưỡng tại TP.HCM và Hà Nội bao gồm Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf Land - Nha Trang, Vinpearl Premium Phú Quốc và Vinpearl Premium Đà Nẵng vừa được Tập đoàn Vingroup phối hợp cùng các đại lý tổ chức. Tại lễ mở bán, 1.200 khách hàng, trong đó có nhiều khách là người nước ngoài đến từ châu Âu, Nhật, Hàn Quốc đã được giới thiệu, tư vấn và giải đáp cụ thể về chuỗi biệt thự Vinpearl Premium cũng như chính sách chia sẻ lợi nhuận của chủ đầu tư.

Nhờ thiết kế thông minh với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, tích hợp sân vườn và bể bơi riêng, hàng chục căn biệt thự hướng biển đã có chủ ngay trong sáng mở bán đầu tiên. Đặc biệt, với chính sách chiết khấu 5% vào giá bán cho những trường hợp đặt mua ngay, tốc độ giao dịch đã tăng lên nhanh chóng với danh sách “đã chốt mua” liên tục được cập nhật.

Biệt thự biển Vinpearl Premium “hút” khách trong lần mở bán đầu tiên ảnh 1

Khách hàng ở TP.HCM chăm chú nghe tư vấn dự án.

Tọa lạc tại bãi biển thuộc tốp được bình chọn “đẹp nhất hành tinh”, ở các địa danh du lịch nổi tiếng Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, cả bốn quần thể biệt thự Vinpearl Premium đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về “căn nhà thứ hai” cũng như đẳng cấp sang trọng và tiện nghi.

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, chuỗi biệt thự Vinpearl Premium đặc biệt mở ra cơ hội đầu tư chưa từng có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Với chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn, dành cho khách hàng 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê cùng cam kết sinh lời tối thiểu 8%/năm, cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư trong suốt 10 năm, chuỗi biệt thự Vinpearl Premium được đánh giá là cơ hội đầu tư lớn trên thị trường.

Chủ đầu tư vẫn được tận hưởng nghỉ dưỡng miễn phí

Ngoài cơ hội đầu tư với cam kết lợi nhuận lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Premium còn được hưởng 15-30 đêm biệt thự miễn phí mỗi năm để tận hưởng không gian sống sang trọng, độc đáo tại bất cứ khu nghỉ dưỡng nào thuộc chuỗi nghỉ dưỡng năm sao Vinpearl. Riêng các khách hàng mua biệt thự trong ngày mở bán còn được chủ đầu tư tặng voucher hai đêm nghỉ phòng Suite tại Vinpearl, miễn phí hai ngày chơi golf, tặng một vé máy bay khứ hồi hạng thương gia.

Vinpearl Premium là thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng mang đẳng cấp năm sao vượt trội. Với diện tích khoảng 333-1.300 m2, mỗi căn biệt thự thuộc hệ thống Vinpearl Premium đều có lợi thế hướng biển hoặc hướng sân golf gồm 2-4 phòng ngủ, nội thất hoàn chỉnh sang trọng, hiện đại, tích hợp sân vườn và bể bơi riêng. Ngoài nét hấp dẫn riêng, biệt thự Vinpearl Premium còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Vinpearl như: nhà hàng ẩm thực Á-Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi Vinpearl Land, thủy cung, sân golf tiêu chuẩn quốc tế…

Chiến lược thông minh và táo bạo

Theo thống kê của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong năm 2014 các nhà đầu tư nước ngoài đã đăng ký đầu tư vào Việt Nam 20,23 tỉ USD, trong đó kinh doanh bất động sản xếp thứ hai với 35 dự án đầu tư đăng ký mới, tổng vốn đầu tư cấp mới và tăng thêm là 2,54 tỉ USD và dự báo sẽ không ngừng tăng lên trong năm mới. Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được dự báo sẽ rất sôi động khi Luật Nhà ở (sửa đổi) và các hiệp định thương mại tự do tạo điều kiện cho người nước ngoài được phép sở hữu nhiều loại hình bất động sản tại Việt Nam chính thức có hiệu lực vào tháng 7-2015. Trong bối cảnh các kênh đầu tư khác đang mất dần sức hấp dẫn, cấu trúc sản phẩm “3 trong 1”: Đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính, đầu tư du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup được đánh giá là một chiến lược thông minh và táo bạo nhất trên thị trường từ trước đến nay.

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

(PLO)- Từ ngày 11-11 đến 27-11, nhiều thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp… đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.
Các chuyên gia đầu ngành đồng loạt góp mặt trong sự kiện của Vietnamworks

Các chuyên gia đầu ngành đồng loạt góp mặt trong sự kiện của Vietnamworks

(PLO)-   Trang tìm việc làm trực tuyến VietnamWorks thuộc tập đoàn Navigos Group tổ chức “Triển lãm và chia sẻ về Chuyên đề Hành trình sự nghiệp hạnh phúc ” tại TP.HCM vào 29-10 với sự tham gia của nhiều diễn giả hàng đầu như chuyên gia Nguyễn Phi Vân, diễn giả Loan Văn Sơn, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi…