M.U 4-0 QPR: Cơn cuồng nộ của 'quỷ'

Đây là trận đấu mà các cầu thủ M.U rất khát khao có được chiến thắng khi mà mùa giải mới đã trôi qua gần 1 tháng, ‘quỷ đỏ’ M.U vẫn chưa có trận thắng nào sau 3 trận đấu tại Premier League. Vì vậy, các cầu thủ M.U nhập cuộc với quyết tâm rất cao nhằm tìm kiếm chiến thắng.

Rio Ferdinand nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp cống hiến cho M.U từ huyền thoại Sir Bobby Charton.

Trong 6 tân binh M.U mua về trước mùa giải mới, có đến 4 tân binh được ra sân trong đội hình xuất phát đó là Rojo, Blind, Herrera và Di Maria, bên cạnh đó tiền đạo Falcao cũng sẵn sàng vào sân từ ghế dự bị bất cứ lúc nào.

Ngay khi trọng tài thổi còi cho trận đấu bắt đầu, các cầu thủ M.U đã ào lên phần sân đối phương và nhanh chóng chiếm lĩnh trận đấu. Mặc dù nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu, các cầu thủ M.U vẫn gặp bế tắc trong các phương án tiếp cận khung thành thủ môn Robert Green vì hàng thủ QPR với sự chỉ huy của cựu trung vệ M.U Rio Ferdinand thi đấu khá tập trung. Trong thế trận như vậy, các cầu thủ M.U phải cần tới sự tỏa sáng của một ngôi sao mới có thể phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. Và người đó không ai khác chính là tân binh đắt giá nhất trong lịch sử M.U Di Maria.

Bàn thắng giải tỏa thế bế tắc của Di Maria.

Phút 25, từ quả phạt bên cánh phải, Di Maria có quả treo vào rất khó chịu, bóng đi theo quỹ đạo cầu vồng, nhiều cầu thủ nhảy lên nhưng không chạm tới bóng khiến thủ thành Green bất ngờ, chỉ cần một thoáng giật mình như vậy thôi bóng đã chui tọt vào lưới. 1-0 cho M.U

Có được bàn thắng giải tỏa thế bế tắc, M.U thi đấu càng lúc càng hay, họ liên tục khiến hàng thủ QPR rơi vào thế chống đỡ vất vả. Cũng từ đây, bàn thắng liên tục đến với M.U.

Một tân binh khác của M.U Ander Herrera nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U.

Phút 36, lại là Di Maria có pha dốc bóng thần tốc bên cánh trái rồi chuyền cho Ronney dứt điểm chạm chân hậu vệ QPR bật lại chân Rooney, ngay lập tức Rooney chuyền ngược ra cho Herrera chờ sẵn dứt điểm căng như kẻ chỉ vào góc lưới nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U.

Xen kẻ hai bàn thắng của M.U, QPR cũng có cơ hội của mình khi De Gea và hàng thủ M.U phối hợp không tốt để Phillips cướp được bóng và sút vào lưới trống, rất may cho M.U là hậu vệ Evans đã kịp lao về bọc lót xoài người cản phá.

Rooney kết thúc một hiệp đấu hoàn hảo cho 'quỷ đỏ' thành Manchester

Phút 44, Rooney kết thúc một hiệp đấu hoàn hảo cho M.U bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 sau cú sút xa vào góc gần khiến thủ thành Green bó tay.

Bước sang hiệp 2, M.U vẫn là đội nắm quyền chủ động trên sân. Đến phút 58, M.U có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 khi Di Maria có đường chuyền dọn cổ cho Mata dứt điểm cận thành trong vòng cấm.

Mata lập công ấn định chiến thắng 4 sao cho M.U

Sau bàn thắng, M.U vẫn tiếp tục chơi tấn công vào tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành các cầu thủ QPR, tuy nhiên, hết Rooney, Van Persie, Januzaj, Blind và cả tiền đạo siêu sao vào sân thay người Falcao đều không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng.

Bên phía QPR, họ hầu như phải chịu trận trước sức tấn công mạnh mẽ của các cầu thủ M.U suốt trận đấu. Các tình huống nguy hiểm mà họ gây ra về phía khung thành thủ môn De Gea đều xuất phát từ những sai lầm của hàng thủ M.U.

Phút 78, xuất phát từ sai lầm bỏ bóng của trung vệ trẻ Blackett, cầu thủ vào sân thay người Vargas cướp được bóng nhưng lại dứt điểm cận thành đi ra ngoài, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn danh dự cho QPR.

Tân binh Falcao suýt có bàn thắng đầu tiên cho M.U khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4 sao cho M.U. Một chiến thắng hoàn hảo cho quỷ đỏ khi các tân binh đều tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này không ai khác chính là tân binh Di Maria, người đã ghi 1 bàn, kiến tạo 2 bàn và có một loạt đường chuyền thuận lợi cho các tiền đạo M.U dứt điểm.

Blind và Herrera phối hợp nhịp nhàng ở hàng tiền vệ giúp các cầu thủ M.U hoàn toàn áp đảo đối phương, riêng Herrera có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Rojo thi đấu rất xông xáo bên hành lang trái, lên công về thủ nhịp nhàng. Còn tiền đạo vào sân thay người Falcao cũng thi đấu rất tích cực, anh suýt có được bàn thắng cho riêng mình khi ập vào dứt điểm cận thành rất nhanh sau pha ói bóng của thủ môn Green từ cú sút xa  của Blind, rất tiếc cú dứt điểm của Falcao lại một lần nữa bị thủ thành bên phía QPR từ chối.

Vết gợn duy nhất của M.U ở trận đấu này chính là sự lỏng lẻo của hàng thủ khiến họ suýt phải trả giá đắt. Nếu không kịp thời chấn chỉnh, khi đối đầu với những Diego Costa bên phía Chelsea hay Aguero bên phía Man City, các cầu thủ M.U sẽ không thể có được may mắn như trận đấu ngày hôm nay.

M.U đã có chiến thắng 4 sao hoàn hảo trước đối thủ.

Dù sao, M.U đã có chiến thắng đầu tiên tại Premier Leugue theo cách rất hoàn hảo, thi đấu mạch lạc hơn hẳn đối thủ và các tân binh đều tỏa sáng bằng cách này hay cách khác. Đó là điều mà người hâm mộ M.U muốn nhìn thấy nhiều hơn nữa từ đội bóng chủ sân Old Trafford.

M.U: De Gea; Rafael, Evans, Rojo, Blackett; Blind, Herrera; Mata; Di Maria, Rooney, van Persie.

Bàn thắng: Di Maria (25'), Herrera (36'), Rooney (44'), Mata (58')

QPR: Green; Hill, Ferdinand, Caulker, Isla; Sandro, Kranjcar, Fer; Phillips, Hoilett, Austin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm