Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S.Ting: Nỗ lực hỗ trợ đồng bào nghèo

Đây là một sự kiện cộng đồng thường niên do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè và huyện Bình Chánh tổ chức, nhằm khuyến khích người dân tập luyện thể thao và gây quỹ ủng hộ đồng bào nghèo đón Tết.

Theo Ban tổ chức, để đảm bảo các công tác phòng, chống dịch, chương trình năm nay sẽ được tổ chức tinh gọn hơn so với các năm trước, từ quy mô cho đến số lượng người tham dự. Các biện pháp phòng chống dịch cũng sẽ được triển khai tại chương trình như: đeo khẩu trang, khai báo y tế, sát khuẩn…

Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S.Ting: Nỗ lực hỗ trợ đồng bào nghèo  ảnh 1Người dân tham gia Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 16 năm 2021.

Mục tiêu lớn nhất của chương trình năm nay là nỗ lực vận động từ thiện, bởi thành phố vừa đi qua một giai đoạn hết sức khó khăn vì dịch bệnh, người nghèo cần thêm những sự hỗ trợ đúng lúc, kịp thời... để có được một mùa xuân ấm áp. Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn các tổ chức, cá nhân đã chung tay vì cộng đồng trong suốt thời gian qua và tích cực tham gia chương trình này. Tinh thần chia sẻ, hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm như hiện nay thật đáng quý”, bà Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND quận 7, đồng Trưởng Ban tổ chức Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 17-2022, chia sẻ.

Trên tinh thần nỗ lực hỗ trợ đồng bào nghèo, Ban tổ chức Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 17 đặt mục tiêu số tiền vận động từ thiện năm nay khoảng 3,4 tỷ đồng.

Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S.Ting: Nỗ lực hỗ trợ đồng bào nghèo  ảnh 2Thông điệp “Bước chân sẻ chia” nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ, giúp người nghèo có cái Tết ấm áp, no đủ.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006, đến nay, qua 16 lần tổ chức, Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting đã vận động từ thiện được gần 38 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo. Toàn bộ số tiền quyên góp đã được chuyển đến Quỹ “Vì người nghèo” quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện cải thiện đời sống thông qua các chương trình thiết thực như: tặng quà Tết; xây dựng nhà tình nghĩa; xây mới nhà tình thương; sửa chữa chống dột, nâng nền; hỗ trợ vốn;… Ngoài ra, chương trình còn ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và Chi hội “Bảo trợ Bệnh nhân nghèo” của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM và các đơn vị khác. 

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ:

Công ty CP Tập đoàn Mai Linh, Công ty CP Chứng khoán Phú Hưng, Công ty CP Bảo hiểm Phú Hưng, Công ty CP Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty TNHH MTV TM - DV Cuộc Sống Mới, Crescent Mall, Công ty TNHH Kim loại Tacheng, Phòng khám Quốc tế CarePlus - Công ty TNHH CityClinic Việt Nam, Công ty CP Động Lực Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Thanh Toàn – 0989.217.867; Email: thanhtoan@pmh.com.vn

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.