FVG hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam 1 tỉ đồng

Ngày 7-8, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo Tập đoàn FVG đã trao số tiền 1 tỉ đồng ủng hộ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam để chống dịch COVID-19.
Tại lễ trao tặng, ông Vũ Cao Giang (đại diện lãnh đạo Tập đoàn FVG tại Quảng Nam) chia sẻ, dịch COVID-19 bùng phát mạnh trở lại trong những ngày qua đã gây ra khó khăn cho đời sống kinh tế, xã hội. Là một trong những đơn vị đầu tư các dự án trọng điểm tại Quảng Nam, đặc biệt là dự án Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang, Tập đoàn FVG đã chịu ảnh hưởng và gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn này.
"Tuy vậy­­­­, Tập đoàn FVG vẫn luôn đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ khó khăn cùng địa phương trong cuộc chiến chống COVID-19. FVG mong muốn được đóng góp trực tiếp cho bệnh viện tuyến đầu, nơi đang trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân với hy vọng mang thêm động lực tới cho đội ngũ y bác sỹ để họ yên tâm chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh”, ông Giang nói.
Tiếp nhận tấm lòng của FVG, ông Đinh Đạo (Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam) cho biết: “Chúng tôi rất cảm kích trước những đóng góp và sự hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn FVG dành cho tỉnh, đặc biệt cho bệnh viện, nơi tuyến đầu chữa trị cho các bệnh nhân COVID-19. Nguồn kinh phí đóng góp từ các mạnh thường quân và các doanh nghiệp sẽ được chúng tôi sử dụng đúng mục đích, hỗ trợ cho lực lượng y tế trong việc cứu chữa bệnh nhân và các hoạt động phòng chống dịch”, ông Đạo khẳng định.
Trước đó, Tập đoàn FVG cũng đã tặng thiết bị vật tư y tế trị giá 100 triệu đồng cho Quảng Nam phục vụ các khu cách ly, bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm