Hơn 10.000 ly nước tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch

Trong ngày đầu tiên, hơn 500 ly đồ uống đã được Công ty Gemini trao tặng tại ba điểm: BV Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, Phòng khám đa khoa Bà Triệu (thuộc Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng) và Trung tâm Quản lý điều hành hỗ trợ chuyên môn chẩn đoán, điều trị người bệnh COVID-19 (Cục Quản lý khám chữa bệnh - Bộ Y tế).

Chia sẻ về chương trình này, ông Vũ Việt Anh, Giám đốc Công ty Gemini (đơn vị thực hiện chương trình), bày tỏ: Món quà này được gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch với mong muốn các cán bộ, y bác sĩ luôn mạnh khỏe, vững tin, lạc quan để Việt Nam sớm đẩy lùi dịch COVID-19.

Những ly nước được trao cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại BV Nhiệt đới Trung ương. 

Đón nhận những ly nước tiếp sức, ThS Phạm Thị Nguyệt Quyên, phụ trách Phòng Công tác xã hội, BV Bệnh nhiệt đới Trung ương, cho hay: Trong những đợt dịch bệnh như thế này, những phần quà trên đã tiếp sức cho các cán bộ, y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch.

Bà Quyên cũng cho hay trong cuộc chiến phòng, chống dịch, bệnh viện đã luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, hỗ trợ của các nhà hảo tâm, các cá nhân, tổ chức. Đây là nguồn động viên rất lớn đối với tập thể y bác sĩ của bệnh viện.

Các ly nước được nhân viên công ty chuẩn bị. 

ThS Phạm Thị Nguyệt Quyên chia sẻ: Mỗi món quà mà các y bác sĩ nhận được không quan trọng là lớn hay nhỏ mà quý từ tấm lòng của người tặng.

“Trong thời điểm phải làm việc rất căng thẳng, mỗi ly nước hoa quả, tách cà phê do Gemini gửi tặng đã góp phần tăng cường sức khỏe cho các y bác sĩ. Nhân đây bệnh viện xin gửi lời cám ơn tới tất cả đơn vị, cá nhân đã ủng hộ, đồng hành cùng ngành y tế trong thời gian qua” - ThS Phạm Thị Nguyệt Quyên nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm