MobiFone tặng 500 triệu đồng hỗ trợ Đà Nẵng chống dịch

Chiều 7-8, tại Văn phòng Ủy ban MTTQVN TP Đà Nẵng, ông Võ Đình Mẫn (Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3, Tổng công ty Viễn Thông MobiFone) đã đến thăm và trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của TP Đà Nẵng.

Tại lễ tiếp nhận, bà Đặng Thị Kim Liên (Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN TP Đà Nẵng) đánh giá cao việc MobiFone đã có hành động nhanh chóng, đồng hành cùng chính quyền và nhân dân TP trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Bà Liên cũng gửi lời chúc Tổng công ty Viễn Thông MobiFone có những bước tiến vững chắc trong phát triển kinh doanh, đồng thời đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Được biết, ngoài việc ủng hộ 500 triệu đồng nói trên, MobiFone cũng đồng hành cùng nhân dân vùng dịch với chương trình “MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch”. Theo đó, đơn vị này tặng gói cước cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19 và các gói cước ưu đãi khác cho người dân ở những khu vực cách ly tại TP Đà Nẵng, Quảng Nam.

Trước đó, sáng cùng ngày, Tập đoàn Hòa Phát cũng trao tặng 6 tỉ đồng cho TP Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi để phòng chống dịch COVID-19. Công ty Hưng Thịnh hỗ trợ 1 tỉ đồng cùng 100 tấn gạo, 3.000 bộ trang phục phòng hộ y tế (tương đương 500 triệu đồng). Hội doanh nhân Nghệ Tĩnh mở rộng cũng hỗ trợ Đà Nẵng 200 triệu đồng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm