Đã có chuyên trang bảo vệ người tiêu dùng

Người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại, phản ánh, câu hỏi thắc mắc trực tuyến cho Cục Quản lý cạnh tranh hoặc nhờ tư vấn qua đường dây nóng (04) 3938.7846. Trên trang có mẫu đơn khiếu nại và hướng dẫn cụ thể.

Trang này còn cung cấp thông tin về hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam, hướng dẫn người tiêu dùng cách thức bảo vệ quyền lợi, danh mục các tổ chức, cá nhân vi phạm…

Q.NHƯ

'Tuyên chiến' với hàng giả trên không gian mạng

'Tuyên chiến' với hàng giả trên không gian mạng

(PLO)- Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, nhiều đối tượng đã lợi dụng mạng xã hội, thương mại điện tử để kinh doanh, buôn bán hàng cấm, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng.