Đà Nẵng chính thức hoãn thi tốt nghiệp THPT

Theo đó, Sở yêu cầu các đơn vị thông báo cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành, phụ huynh, học sinh lớp 12 về việc hoãn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.  Thời gian tổ chức thi sẽ thông báo sau.

Học sinh Đà Nẵng được đo thân nhiệt trước khi vào trường. Ảnh: BT

Tất cả các nhiệm vụ về tổ chức kỳ thi trên địa bàn TP Đà Nẵng đã được giao cho các đơn vị, trường học, cá nhân lãnh đạo, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục thành phố sẽ tiếp tục thực hiện khi kỳ thi được tổ chức lại.

Sở yêu cầu các đơn vị tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16 của Thủ tướng; Chỉ thị số 05 của Chủ tịch UBND thành phố; các văn bản chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Thành ủy, UBND thành phố và Sở GD&ĐT.

“Tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác; không để dịch bệnh bùng phát, lây lan trên diện rộng. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên phải gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch”- văn bản nêu.  

Trước đó, UBND TP Đà Nẵng cũng đã có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành liên quan tạm hoãn công tác chuẩn bị, tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 cho đến khi có thông báo mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm