Đồng Nai: Tạm dừng nhà hàng, hớt tóc, làm đẹp từ ngày mai

Ngày 26-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Hòa Hiệp đã ký văn bản gửi các cơ quan thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về việc tạm dừng một số hoạt động trên địa bàn tỉnh để phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo dừng hoạt động các khu vui chơi giải trí, câu lạc bộ bida, sân golf, làm đẹp. Bên cạnh đó tạm dừng các nhà hàng, quán bia, các điểm kinh doanh ăn uống, giải khát với công suất phục vụ từ 20 người trở lên.

Từ ngày mai (27-3) tạm dừng các nhà hàng, quán bia, các điểm kinh doanh ăn uống, giải khát với công suất phục vụ từ 20 người trở lên. Ảnh: MXH

Riêng các cơ sở chế biến thức ăn, suất ăn tập thể công nhân vẫn hoạt động bình thường nhưng phải thực hiện đầy đủ các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch cho người ăn theo đúng hướng dẫn của ngành y tế, số lượng.

Ngoài ra, các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự không tổ chức các nghi lễ và hoạt động có tập trung đông người.

Thời gian thực hiện bắt đầu từ 7 giờ sáng 27-3 đến hết ngày 30-4-2020.

UBND tỉnh giao Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Công Thương, Sở Y tế, Sở GTVT, Công an tỉnh và các sở, ngành liên quan, UBND huyện, thành phố căn cứ chức năng nhiệm vụ hướng dẫn theo dõi, kiểm tra. Nghiêm khắc xử lý đối với các trường hợp vi phạm theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm