Học sinh tiểu học, THCS Bình Định đi học lại từ ngày 9-3

Chiều 6-3, UBND tỉnh Bình Định có công văn hỏa tốc giao giám đốc các sở GD&ĐT, Y tế, chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức cho học sinh tiểu học, THCS bắt đầu đi học trở lại từ ngày 9-3, sau thời gian tạm nghỉ để phòng tránh dịch COVID-19. Tỉnh Bình Định tiếp tục cho trẻ mầm non trên địa bàn tỉnh này nghỉ học đến hết ngày 15-3. Trẻ mầm non ở Bình Định sẽ đi học trở lại từ ngày 16-3.

Phun thuốc khử trùng trường học ở huyện Phù Cát (Bình Định). Ảnh: HT

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu trong thời gian dịch bệnh COVID-19 còn có nguy cơ lây lan, các cơ quan giáo dục tuyệt đối không tổ chức bán trú, không tổ chức dạy thêm, học thêm; không tổ chức các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt tập thể có quy mô lớn. Trước đó, học sinh THPT ở Bình Định đã đi học trở lại từ ngày 2-3.

Trao đổi với PLO vào chiều cùng ngày, ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cho hay thời gian qua tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học. Đồng thời, chuẩn bị kỹ lưỡng theo hướng dẫn của Bộ Y tế để đảm bảo trường học an toàn khi đón các em học sinh trở lại trường.   

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm