Huế xử phạt 35 người vì vi phạm phòng dịch COVID-19

Ngày 11-8, Công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế), cho biết trong thời gian qua đơn vị đã kiểm tra xử phát nhiều trường hợp về không chấp hành công tác phòng chống dịch COVID-19.

Chủ hàng quán ký giấy cam kết chấp hành nghiêm việc phòng chống dịch.

Cụ thể,  từ 30-7 đến nay, Công an TP Huế cùng các đơn vị chức năng trên địa bàn đã phát hiện, lập biên bản, xử lý 35 trường hợp, tổng số tiền bị phạt là 30 triệu đồng.

Đây là những trường hợp vi phạm về việc phòng chống dịch COVID-19 qua các hành vi như không đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tụ tập đông người; các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, quán nước giải khát... không thực hiện biện pháp giãn cách xã hội, mỗi bàn tối đa không quá bốn người, bàn cách bàn 2m, bố trí nước rửa tay sát khuẩn.

Đến thời điểm này, Thừa Thiên - Huế chưa có ca nhiễm COVID-19. Tuy nhiên địa phương này đã triển khai rất nhiều biện phát về phòng chống dịch. Trong đó cách ly tập trung tất cả những người từ vùng dịch, triển khai khai báo y tế trực tuyến và các chốt kiểm tra y tế đối với người, phương tiện từ ngoại tỉnh khi vào địa phương này,...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm