'Mong quý khách cảm thông sự việc không mong muốn của Đà Nẵng'

Tối 26-7, Sở Du lịch Đà Nẵng có thông cáo báo chí về tình hình hoạt động du lịch tại Đà Nẵng trước diễn biến dịch COVID-19.

“Sở Du lịch Đà Nẵng xin gửi đến quý khách lời tri ân sâu sắc vì đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn TP biển xinh đẹp của chúng tôi làm điểm đến du lịch sau khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát và Chính phủ cho phép hoạt động du lịch được mở cửa trở lại”, Sở Du lịch Đà Nẵng mở lời.

Du khách tại sân bay Đà Nẵng. Ảnh: BÙI TOÀN

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Sở Du lịch Đà Nẵng thông báo tạm dừng tổ chức lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” dự kiến diễn ra từ ngày 31-7 đến 5-8.

Hiện, Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội, chưa thực hiện phong tỏa TP nên Sở Du lịch khuyến nghị du khách tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Trong trường hợp cần thay đổi chương trình tham quan, địa điểm lưu trú, đổi vé máy bay..., đề nghị quý khách liên hệ với cơ sở nơi quý khách đặt dịch vụ hoặc Trung tâm hỗ trợ du khách - 108 Bạch Đằng - Điện thoại : 0236-3550111 để được hỗ trợ hướng dẫn.

Đối với các doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ đang thực hiện chương trình du lịch hoặc phục vụ dịch vụ, Sở Du lịch đề nghị tiếp tục phục vụ chu đáo du khách cho đến khi kết thúc hành trình.

Các cơ sở cũng cần hỗ trợ khách điều chỉnh chương trình, đổi vé máy bay, đặt dời các dịch vụ tàu, xe... nếu khách có nhu cầu. Đồng thời áp dụng ngay các biện pháp đảm bảo phòng chống dịch COVID-19.

“Việc tạm dừng tổ chức Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” cũng như chủ trương tạm dừng đón và phục vụ khách trong 14 ngày tới nhằm mục đích trên hết là đảm bảo an toàn cho quý khách và cộng đồng.

Do đó rất mong được quý khách, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ phục vụ du lịch, các đối tác cùng cộng đồng người dân chia sẻ, cảm thông cho sự việc không mong muốn này”, Sở Du lịch Đà Nẵng bày tỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm