DN Quảng Nam tìm thị trường mới

Ngoài các thị trường truyền thống như lãnh thổ Đài Loan, Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc, Philippines, EU, các DN tỉnh đang thâm nhập và khai thác các thị trường mới như Slovakia, Morocco, New Zealand, Trung Đông... Các DN đang tiếp tục gia tăng các thị trường truyền thống châu Á và tăng dần tỉ trọng thị trường châu Âu, châu Mỹ. Hiện nay, chiếm tỉ trọng cao và ổn định là Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn, EU, Mỹ.

LÊ PHI 

Đa dạng đề cử giải thưởng Fair Play 2022

Đa dạng đề cử giải thưởng Fair Play 2022

(PLO)- Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play báo Pháp Luật TP.HCM đã họp và thảo luận trong gần 20 đề cử của các nhà chuyên môn, nhà báo, trọng tài, người hâm mộ… nhằm chọn ra năm đề cử chính thức trước khi hơn 150 lá phiếu bình chọn được gửi đến những nhà chuyên môn.
Giải pháp để bứt phá cho 2023

Giải pháp để bứt phá cho 2023

(PLO)- Trong khi chờ tác động tích cực lan tỏa đến Việt Nam thì trong thời gian chờ đợi, TP.HCM cần đặc biệt tập trung vào nội lực của kinh tế TP, trong đó phát huy các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao như là một ngành công nghiệp dịch vụ.
Các mặt hàng như củ kiệu, ớt xay, dưa món, mắm ruốc… được xuất khẩu sang nhiều thị trường.

Xuất khẩu 2023: Đơn hàng sẽ phục hồi trở lại

(PLO)- Để xâm nhập sâu và chiếm lĩnh thị trường lớn, hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tận dụng và phát huy tốt lợi thế các FTA mang lại.
Từng bừng phiên chợ sâm Ngọc Linh

Từng bừng phiên chợ sâm Ngọc Linh

(PLO)- Đến với phiên chợ sâm Ngọc Linh lần 2 tại huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum), du khách có thể mua những củ sâm chất lượng và có trải nghiệm đáng nhớ.