Bàn giao hơn 200 triệu đồng khách bỏ quên trên máy bay
(PLO)- Những ngày gần đây, phi hành đoàn và nhân viên hãng Jetstar Pacific đã tìm thấy và trao trả trên 200 triệu đồng tiền mặt kèm tài sản giá trị cho hành khách bỏ quên trên máy bay.

Đại diện Jetstar Pacific thông tin trưa 4-5, đại diện của hãng tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành trao trả cho hành khách N.N.H (ngụ TP.HCM) một chiếc túi màu đen, bên trong có laptop Acer, 140 triệu đồng tiền mặt để quên trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội đi TP.HCM.

Theo đại diện Jetstar Pacific, ngày 3-5, ông H. đã đáp chuyến bay BL793 nhưng bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, được tiếp viên tìm thấy và bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của hãng để tra cứu thông tin, liên hệ hành khách thông báo và trao trả lại.

Nhận lại hành lý của mình, ông H. cho hay, mãi đến khi nhận được thông báo từ hãng Jestar vào sáng 4-5 thì ông H. mới phát hiện mình để quên tài sản trên máy bay.

Bàn giao hơn 200 triệu đồng khách bỏ quên trên máy bay - ảnh 1
Hành khách bỏ quên laptop và tiền trên khoang hành lý trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội đi TP.HCM. Ảnh: BL

Trước đó, ngày 1-5, hành khách T.N.M đáp chuyến bay từ Đà Lạt đi TP.HCM cũng bỏ quên trên máy bay 1 túi xách, bên trong có 1 Ipad, 4.050 USD cùng 50 AUD và tài sản có giá trị khác. Sau khi rời máy bay, anh M. mới phát hiện bị mất và liên lạc với đại diện hãng tại sân bay Tân Sơn Nhất thông báo bị thất lạc hành lý, liền đó hãng đã tìm kiếm và tổ chức bàn giao lại cho anh M.

Theo đó Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific đã biểu dương các nhân viên liên quan, đồng thời khuyến khích tinh thần làm việc tận tâm của nhân viên, đảm bảo an toàn và kịp thời hỗ trợ hành khách trong từng chuyến bay.

AN NHIÊN