Bỏ tiền mua biệt thự kết quả chỉ là... một mẩu đất trước sân

Ông Kerville Holness, lần đầu tiên tham gia một phiên đấu giá trực tuyến đã không tin vào mắt mình khi trở thành người chiến thắng và sở hữu một biệt thự nằm trong khu cộng đồng Hồ Spring ở Nam Florida.

Tuy nhiên, mọi thứ đã hoàn toàn sụp đổ khi ông phát hiện món hời cả đời mới có một lần của mình chỉ là một trò đùa quái ác. Cái mà ông Kerville Holness nhận được chỉ là một dải đất hẹp dài, bề ngang khoảng 30 cm như là tiểu cảnh, phân chia phần sân của hai ngôi biệt thự. 

Bức ảnh được trang đấu giá đăng lên mạng đã khiến ông Holness tưởng nhầm mình đã "vớ bở" mua được căn biệt thự với giá không tưởng. Ảnh: ODD

Ông đã phải trả 9.100 USD cho một dải đất hoàn toàn không có giá trị sử dụng nào. Trang web thẩm định và thông tin trên trang web thuế của quận thể hiện miếng đất không có giá trị xây dựng. Riêng ông Kerville Holness cho rằng những bức ảnh được sử dụng trên trang đấu giá đã cố ý lập lờ, khiến ông hiểu lầm và bị lừa.

"Nếu muốn làm cho bõ tức, tôi có thể xây một bức tường ngăn trên dải đất đó nhưng rồi nó chẳng có nghĩa lý gì cho tôi cả", Ông Holness bực tức nói.

Cái mà ông Holness thực nhận chỉ là dải đất đang mọc đầy cỏ giữa sân garage của hai căn nhà. Ảnh: ODD

Công bằng mà nói, ngay cả các quan chức địa phương cũng không biết tại sao dải đất hẹp ở giữa không được quy hoạch cho một trong hai mảnh đất liền kề.

Hiện tại, Kerville Holness coi như mất trắng 9.100 USD đã chi trả cho miếng đất thực ra chỉ có giá khoảng 50 USD. Việc ông ta đòi lại số tiền trên có vẻ cũng bất khả thi vì luật pháp của quận không cho phép hoàn lại tiền đã giao dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm