Mỹ nhân 'Vì sao đưa anh tới' gây sốc với BĐS 750 tỉ

Gia nhập làng giải trí Hàn được gần 20 năm nhưng Jeon Ji Hyun vẫn luôn khẳng định được vị trí nữ thần của mình.

Bắt đầu vụt sáng thành sao hạng A với bộ phim có doanh thu cao kỉ lục - Cô nàng ngổ ngáo, từ đó đến nay, cô luôn có mặt trong danh sách những nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp bậc nhất xứ sở kim chi.

Với danh tiếng của mình, Jeon Ji Hyun kiếm không ít từ phim ảnh, quảng cáo. Không khó hiểu khi "mợ chảnh" sở hữu những căn biệt thự sang trọng.

Thế nhưng ngày hôm qua, danh sách khối bất động sản của Jeon Ji Hyun được tiết lộ trên Nate khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tổng giá trị nhà đất mà nữ diễn viên sở hữu lên đến hơn 40 tỷ won (tương đương 750 tỷ đồng).

Theo trang tạp chí dành cho phụ nữ - Woman Sense, một vị quan chức địa phương tiết lộ vào tháng Năm năm ngoái người đẹp đã mua một ngôi nhà trị giá 4,4 tỷ won tại khu nhà giàu Samseong-dong.

Tuy nhiên, đây chỉ là một trong số những căn biệt thự tại khu vực này mà Jeon Ji Hyun sở hữu. Chỉ riêng tại góc phố nhà giàu này, tổng giá trị bất động sản mà người đẹp 34 tuổi sở hữu đã là 15 tỷ won (280 tỷ đồng).

Danh sách bất động sản của Jeon Ji Hyun gồm:

 - Một tòa nhà 5 tầng thuộc Nonhyeon-dong trị giá khoảng 160 tỉ đồng vào thời điểm tháng 10/2007 (giá thị trường hiện nay là 315 tỉ đồng).

- Tòa nhà 2 tầng thuộc Ichon-dong trị giá 107 tỉ đồng vào thời điểm tháng 4/2013 (hiện tại có giá là 120 tỉ đồng).

- Trước năm 2012, cô đã mua ba căn hộ tại khu phố Samseong-dong, quận Gangnam.

- Tháng 6/2014, nữ diễn viên đã mua căn biệt thự hiện đang ở với giá 138 tỉ đồng.

- Sau đó 11 tháng, Ji Hyun mua thêm một căn nhà nữa trên đường chỉ sau 10 phút.

- Một villa sang trọng tại Daechi-dong, quận Gangnam - nơi cô nghỉ tuần trăng mật.

- Tháng 5 năm ngoái, Jeon Ji Hyun mua một biệt thự cao cấp 2 tầng trị giá hơn 81 tỉ đồng tại Samseong-dong vào lúc đang mang bầu 2 tháng.

Trước đây, Jeon Ji Hyun đã từng nhiều lần được công nhận là đại gia trong giới showbiz Hàn và nằm trong top những ngôi sao sở hữu biệt thự đắt giá nhất. Sau khi danh sách này được công bố, cô đã vượt mặt kiều nữ và đại gia khác trong làng giải trí để chiếm ngôi đầu bảng.

Sau khi cưới, vợ chồng "cô nàng ngổ ngáo" ở tại căn hộ 360m2. Tòa nhà với vị trí đắc địa được vợ chồng Jeon Ji Hyun lựa chọn bởi sự hiện đại và an ninh cao. 

Nội thất sang trọng bên trong

Căn biệt thự cao cấp mới mua trị giá hơn 81 tỉ đồng tại Samseong-dong của Jeon Ji Hyun

Làm công trình xanh: Quá khó! - ảnh 5
Theo MINH TRANG (Khám phá)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nhộn nhịp mùa thả diều ở TP.HCM

Nhộn nhịp mùa thả diều ở TP.HCMLENS

(PLO)- Những ngày đầu tháng 3, TP.HCM bắt đầu bước vào mùa thả diều, nhiều địa điểm thả diều lý tưởng thu hút hàng trăm người dân đến vui chơi, giải trí.

Thiết kế khu vui chơi độc đáo cho trẻ

Thiết kế khu vui chơi độc đáo cho trẻ

(PLO)- Kiến trúc sư sử dụng vật liệu nhẹ, tiết chế màu sắc và mỗi không gian khác nhau được bày trí theo phong cách khác nhau, tạo cảm giác mới mẻ cho khu vui chơi cho trẻ.

Ngôi nhà có 7 khu vườn ở Cần Thơ

Ngôi nhà có 7 khu vườn ở Cần Thơ

(PLO)- Kiến trúc sư đã khéo léo đưa bảy khu vườn vào ngôi nhà có diện tích 103 m² tọa lạc tại khu vực đông dân cư của TP Cần Thơ.

Ngôi nhà xoay 45 độ ở TP Đà Nẵng

Ngôi nhà xoay 45 độ ở TP Đà Nẵng

(PLO)- Kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế xoay 45 độ toàn bộ ngôi nhà giải quyết yêu cầu về phong thủy và tạo các đường thông gió.