Nhà hai tầng bằng tôn gây chú ý bởi thiết kế lạ mắt

TOLE house xây dựng trên khu đất 103 m2, tọa lạc ở TP Vũng Tàu. Mục tiêu thiết kế ngôi nhà là tạo hình tối giản bên ngoài, hiện đại và đầy đủ công năng bên trong. 

Vì khả năng kinh tế của chủ nhà có hạn nên KTS H2 thiết kế tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng để đầu tư cho phần nội thất.

mau-nha-dep-2

TOLE house thiết kế với lớp tôn sóng sơn màu trắng, kết hợp cùng với những ô cửa sổ nổi bật .

Ngôi nhà còn thể hiện rõ nét cá tính của gia chủ là sự lạnh lùng, mạnh mẽ bên ngoài với kết cấu khung sắt và vật liệu bao che bằng tôn sóng sơn màu trắng. Bên trong nhà lại ấm áp với nội thất gỗ, đèn ánh sáng warm white và cây xanh ngập tràn không gian sống.

Lớp tôn bao che bên ngoài là tôn xốp cách nhiệt, bên trong có vách thạch cao kết hợp với các ô giếng trời thông thoáng. Nhờ vậy ngôi nhà luôn mát mẻ và sáng sủa.

mau-nha-dep-3

KTS H2 thiết kế tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng để đầu tư cho nội thất.

mau-nha-dep-4

Không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn kết nối với nhau.

TOLE houe được thiết kế hai tầng, tầng một gồm sân đậu xe, phòng khách, phòng ăn, bếp vệ sinh và một phòng ngủ; Tầng hai gồm phòng thờ, hai phòng ngủ, vệ sinh và các khoảng thông tầng.

KTS H2 còn thiết kế cây xanh bao quanh nhà và mỗi không gian trong ngôi nhà đều mở ra mảng xanh, lấy ánh sáng từ mái bên trên giếng trời.

Vì vậy, các không gian kết nối với nhau tạo sự gắn kết các thành viên trong gia đình gồm ba thế hệ ông bà - con cái - cháu chắt.

mau-nha-dep-5

Lớp tôn được phủ lớp sơn trắng có tác dụng phản quang tốt, giúp không gian bên trong nhà luôn rộng rãi. Ánh sáng cũng dễ dàng soi chiếu vào các khu vực chức năng khác.

mau-nha-dep-6

Dường như mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều có mảng xanh đảm bảo cho ngôi nhà lúc nào cũng mát mẻ

mau-nha-dep-7

Các KTS chú trọng vào hệ thống thông tầng để bất kỳ không gian nào cũng đón được nhiều ánh sáng, gió tự nhiên.

mau-nha-dep-8

Diện tích khu đất có hạn, công năng sử dụng lại nhiều, gia chủ muốn có một khu vườn nhỏ để tạo nơi nghỉ ngơi thư giãn cho người già và môi trường sống chan hòa cho trẻ nhỏ. Vì vậy, mảng xanh được bố trí tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà.

mau-nha-dep-9

KTS thiết kế đan xen giữa hai tầng chính của ngôi nhà nhằm mang lại ánh sáng và sự thông thoáng nhiều nhất có thể .

mau-nha-dep-10
mau-nha-dep-11

Công năng ngôi nhà cũng đáp ứng đầy đủ từ khu vực thờ trang nghiêm cho đến lưới chơi felling cho trẻ bên trên sân đậu xe.

mau-nha-dep-12

Mỗi không gian đều mở ra mảng xanh.

mau-nha-dep-13

Phòng ngủ được trang trí đơn giản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm