Bay đến Hong Kong chỉ mất 290.000 đồng

Thông tin ban đầu, một máy bay hiện đại Airbus A320 - 180 ghế hạng phổ thông của hãng hàng không Jetstar Pacific đã cất cánh giữa Đà Nẵng và Hong Kong, chính thức khai trương dịch vụ hàng không giá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại và kích thích tăng trưởng du lịch giữa Hong Kong và khu vực miền Trung.
Đại diện Jetstar Pacific cho mức giá rẻ mở bán hằng ngày giữa Đà Nẵng - Hong Kong từ 290.000 đồng/chặng. Thời gian bay giữa hai điểm đến là 1 giờ 45 phút.
Trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific khai thác mỗi tuần ba chuyến vào thứ Hai, Ba và thứ Bảy. Chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hong Kong có số hiệu BL160, cất cánh lúc 10 giờ 10 phút. Chiều từ Hong Kong đi Đà Nẵng số hiệu BL161, cất cánh lúc 14 giờ 5 phút.
Đà Nẵng - Hong Kong là đường bay thường lệ quốc tế thứ ba của Jetstar Pacific đến Đà Nẵng và khu vực miền Trung, tiếp sau đường bay Đà Nẵng - Đài Bắc và Đà Nẵng - Singapore đang được khai thác.
Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch đến miền Trung liên tục tăng trưởng. Trong đó, năm 2016 khách quốc tế đến Đà Nẵng tăng 31,6% với gần 1,7 triệu lượt khách. Sân bay Đà Nẵng cũng là điểm trung chuyển hàng không nội địa lớn của Jetstar Pacific.
Trong kế hoạch đã công bố, Jetstar Pacific sẽ tiếp tục mở rộng thị trường đến khu vực đến khu vực Đông Bắc Á. Hiện hãng hàng không này đang khai thác 38 đường bay, phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch của các địa phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm