Cả nước mưa rào, tố lốc

Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương vừa phát đi thông báo vùng mây này tiếp tục di chuyển vào khu vực các quận trung tâm TP, gây ra mưa rào và giông, trước tiên cho các quận Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Long Biên, Hoàn Kiếm.

Cũng theo thông báo này, mưa rào và giông có khả năng lan sang các quận khác của TP Hà Nội trong khoảng 1-2 giờ tới.

Trong một thông báo khác, Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo tất cả khu vực cả nước hôm nay đều xảy ra mưa rào, tố lốc, mưa giông, gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc bộ nhiều mây, ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông; đêm có mưa rào và rải rác có giông, gió nhẹ trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C.

Phía Đông Bắc bộ nhiều mây, ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có giông; đêm có mưa rào và giông rải rác, riêng vùng đồng bằng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông, trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông, trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối có mưa rào và giông rải rác, trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.

Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có giông, trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C.

Nam bộ nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có giông, trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm