Các hãng bay tăng tần suất khai thác đến Phú Quốc

Hãng hàng không Vietjet thông tin sẽ tăng tần suất hàng loạt đường bay phủ khắp Việt Nam. Trong đó, nhiều nhất là các đường bay đến/đi Phú Quốc, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng... để đáp ứng nhu cầu đi lại dịp cao điểm hè sắp tới.

Đáng chú ý, Vietjet sẽ mở lại và tăng tần suất các đường bay từ Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Huế, Thanh Hóa và Vinh đến Phú Quốc với tần suất từ 4-7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Đồng thời, các đường bay kết nối Nha Trang với Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ sẽ được khai thác với tần suất 3-4 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ 27-3.

Sân bay Phú Quốc luôn trong tình trạng bận rộn khách. Ảnh: PHONG ĐIỀN

Các đường bay kết nối Đà Nẵng với Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ cũng sẽ trở lại với tần suất từ 3, 4 và 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Đường bay Cần Thơ - Hải Phòng và Cần Thơ - Đà Lạt khai thác từ 27-3 và 28-4 với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Các đường bay kết nối Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng với các tỉnh, TP khác cũng được Vietjet khai thác đều đặn.

Ngoài ra, các đường bay quốc tế tới Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia... cũng được hãng này khai thác trở lại sau khi được phép để phục vụ nhu cầu của khách hàng, góp phần khôi phục hoạt động hàng không quốc tế.

Trước đó, Vietnam Airlines cũng thông báo nối lại 7 đường bay, trong đó có 6 đường bay đến Phú Quốc. Các đường bay kết nối Phú Quốc gồm Đà Nẵng, Nghệ An, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Lạt, Thanh Hóa và đường bay Đà Nẵng - Vinh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm