Cấm đi qua một tuyến đường trọng yếu ở quận 3, TP.HCM

Trước đề nghị hạn chế lưu thông và phân luồng khu vực qua gác chắn Đỗ Thị Lời, quận 3 nhằm hỗ trợ Ga Sài Gòn tăng cường phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022, Sở GTVT có ý kiến như sau:

Thống nhất với phương án đề xuất của Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ về phương án điều chỉnh tổ chức giao thông trên đường Đỗ Thị Lời.

Cấm lưu thông trên tuyến đường Đỗ Thị Lời, Trần Văn Đang, quận 3. Ảnh: PLO.

Cụ thể, đoạn từ đường Cách Mạng Tháng Tám đến đường Trần Văn Đang sẽ cấm xe ô tô lưu thông từ 6 giờ đến 8 giờ và từ 16 giờ đến 20 giờ.

Lộ trình lưu thông thay thế:

Từ đường Cách Mạng Tháng Tám đi Hoàng Sa: đường Cách Mạng Tháng Tám → đường Phạm Văn Hai → đường Hoàng Sa.

Theo chiều ngược lại: đường Hoàng Sa → đường Rạch Bùng Binh → đường Cách Mạng Tháng Tám.

Đoạn từ đường Trần Văn Đang đến đường Hoàng Sa: cấm xe ôtô lưu thông theo hướng từ đường Hoàng Sa đến đường Trần Văn Đang từ 6 giờ đến 8 giờ và từ 16 giờ đến 20 giờ. Tại đây sẽ lắp đặt biển báo phụ nội dung “xe ô tô người dân trong khu vực được phép lưu thông”.

Lộ trình lưu thông thay thế: đường Hoàng Sa → đường Rạch Bùng Binh → đường Cách Mạng Tháng Tám.

Thời gian thực hiện: từ ngày 27-1 đến hết ngày 16-2.

Sở GTVT giao Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ phối hợp với Ga Sài Gòn – Chi nhánh khai thác đường sắt Sài Gòn, lực lượng CSGT, Thanh tra Sở GTVT, UBND quận 3 khi triển khai các giải pháp nêu trên. Đồng thời, cần thông báo thời gian thực hiện nhằm đảm bảo thông tin đến được với người dân cũng như các lực lượng có chức năng xử lý vi phạm tại khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm