Cầu vượt ngã sáu Gò Vấp chính thức đi vào hoạt động

Đây là cây cầu được xây dựng với mục đích giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông diễn ra thường xuyên tại khu vực trên.

Ông Trịnh Linh Phương, Phó Giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 (chủ đầu tư dự án), được VOV dẫn lời cho biết để hoàn thành công trình trước kế hoạch, đơn vị đã bố trí nhân lực thi công ba ca cả ngày đêm. Công tác điều tiết giao thông, phân luồng để tránh ảnh hưởng trong quá trình thi công cũng được chú trọng. “Để triển khai thi công cũng có sự chỉ đạo kịp thời của Sở GTVT và sự quyết tâm của các đơn vị tham gia trong dự án. Từ đó công trình hoàn thành sớm, giải quyết tình trạng ùn tắc tại nút này” - ông Trịnh Linh Phương nói thêm.

Công trình cầu vượt ngã sáu Gò Vấp bằng thép dạng chữ hình chữ Y gồm hai nhánh cầu: Nhánh cầu 1 hướng đường Nguyễn Oanh - Nguyễn Kiệm dài 240,7 m và rộng 6 m; nhánh cầu 2 hướng đường Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Oanh dài 280,7 m và rộng 6 m. Ngoài ra còn có các tuyến đường ra vào và mở rộng lòng đường ở hai bên hông cầu vượt, các đảo phân làn, hệ thống biển báo, chiếu sáng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm