CSGT đỡ xe, khiêng đồ giúp dân bị té ngã

Sáng 28-3, trong lúc lực lượng chức năng quận Tân Bình xử lý các vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường tại mũi tàu Hoàng Văn Thụ - Nguyễn Văn Trỗi (phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM) thì trên đường Nguyễn Văn Trỗi xảy ra một vụ va quẹt làm một người đi đường ngã ra, đổ các thùng nước trên xe xuống.

CSGT đỡ xe, khiêng đồ giúp dân bị té ngã ảnh 1
Hai CSGT quận Tân Bình gồm Trung úy Nguyễn Hoàng Việt và Trung úy Lê Trường Giang không ai bảo ai đã lao ra giữa đường để đỡ xe, khiêng đồ giúp dân. Ảnh: MP

Lúc này hai CSGT của Đội CSGT quận Tân Bình gồm Trung úy Nguyễn Hoàng Việt và Lê Trường Giang đang hỗ trợ lực lượng chức năng trên đã mau chóng tiếp cận hiện trường, đỡ xe người bị nạn. Sau đó, hai anh tiếp tục nhiều lần khiêng các thùng hàng nằm lăn lóc trên đường mang vào bên trong.

CSGT đỡ xe, khiêng đồ giúp dân bị té ngã ảnh 2
Từng thùng hàng được các CSGT nhanh chóng khiêng vào trong. Ảnh: MP

Một lúc sau, khi số hàng đã vơi đi, một trong hai CSGT tiếp tục khiêng đồ và người còn lại lao ra đường hướng dẫn dòng xe để tránh xảy ra ùn ứ.

CSGT đỡ xe, khiêng đồ giúp dân bị té ngã ảnh 3
Họ phối hợp khá ăn ý nên dù thời điểm xảy ra vụ việc xe cộ đông đúc song đã không xảy ra ùn ứ. Ảnh: MP

Nhờ sự hỗ trợ kịp thời, rất nhiệt tình của hai CSGT Nguyễn Hoàng Việt và Lê Trường Giang nên hiện trường vụ tai nạn mau chóng giải tỏa và đã không xảy ra ùn tắc dù lúc này xe cộ trên đường khá đông đúc.

CSGT đỡ xe, khiêng đồ giúp dân bị té ngã ảnh 4
Sau khi giúp dân, Trung úy Nguyễn Hoàng Việt và Trung úy Lê Trường Giang của Đội CSGT quận Tân Bình tiếp tục công việc. Ảnh: MP

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

(PLO)- Một trong những nội dung còn ý kiến khác nhau liên quan đến việc có nên cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi thảo luận về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.