COVID-19: 5 cách phản ánh khi gặp sự cố điện ở TP.HCM

Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) cho biết trong thời gian 15 ngày thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội, EVN HCMC tạm ngưng thực hiện các dịch vụ kinh doanh điện như cấp điện mới, di dời công tơ, ghi chỉ số tại nhà, thu tiền điện… tại các quầy giao dịch khách hàng của điện lực và các đối tác, ngoại trừ xử lý sự cố về điện.

Trong thời gian này, EVN HCMC đảm bảo duy trì lực lượng trực ca vận hành và xử lý sự cố, để cung cấp điện ổn định, liên tục cho đời sống và sinh hoạt của người dân TP.HCM.

Khi xảy ra mất điện hoặc sự cố về điện, khách hàng liên hệ qua các kênh trực tuyến sau để được hỗ trợ:

Tổng đài CSKH 1900.545454;

Website CSKH của EVNHCMC www.cskh.evnhcmc.vn;

Email cskh@hcmpc.com.vn; 

Ứng dụng EVNHCMC CSKH; page EVNHCMC trên Zalo;

Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn.

Đối với các yêu cầu khác về điện, EVN HCMC thực hiện tiếp nhận qua các kênh trực tuyến và sẽ giải quyết khi điều kiện cho phép.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm