Điện lực nói về 'cây cột điện đột nhiên bốc cháy'

Cụ thể, Công ty Điện lực An Phú Đông cho biết vào 17 giờ 32 phút ngày 21-10, công ty có nhận được tin báo của khách hàng qua tổng đài trung tâm khách hàng rằng đã xảy ra cháy trên trụ điện tại địa chỉ 388 Lê Văn Khương, tổ 18, phường Hiệp Thành, quận 12.

Sự việc này đã nhanh chóng được ngành điện lực xử lý.

Đội quản lý vận hành, Công ty Điện lực An Phú Đông đã cử ngay nhóm công tác đến hiện trường vào lúc 17 giờ 40 phút, xác định có vụ cháy thiết bị biến dòng TI gắn cho trạm biến áp phân rác đan mạch - cấp điện chuyên dùng cho Công ty TNHH MTV Môi trường TP. Nguyên nhân đã được xác định là do ảnh hưởng bởi sét đánh trong khi trời đang mưa. Khi xảy ra cháy, thiết bị bảo vệ tại trạm (LBFCO) và thiết bị bảo vệ nhánh rẽ (FCO) đã tác động kịp thời để cắt điện và cô lập hoàn toàn trạm này, đảm bảo an toàn cung cấp điện cho khu vực xung quanh. Tình trạng mất điện: mất điện cấp cho khách hàng Công ty TNHH MTV Môi trường TP và một phần chung cư Hiệp Thành Building (có 209 hộ).

Sau khi tiến hành chữa cháy, nhóm công tác tại hiện trường đã tiến hành thực hiện cô lập các thiết bị hư hỏng và tái lập cung cấp điện cho khách hàng bình thường, hoàn tất vào lúc 18 giờ 43 phút.

Trước đó, ngày 21-10, Pháp Luật TP.HCMcó phản ánh về việc một cây cột điện bên cạnh Công ty Vệ sinh môi trường tại khu vực tổ 18, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM đột nhiên bốc cháy dữ dội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm