EVNHCMC gắn biển công trình sửa chữa lớn tại Trạm biến áp 110kV Trường Đua

Nhằm chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021) và 45 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Công đoàn EVNHCMC đã tổ chức Lễ gắn biển công trình “Sửa chữa lớn thiết bị Trạm biến áp 110kV Trường Đua”.

Chương trình có sự tham dự của ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng đại diện các Ban chức năng và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Lễ gắn biển công trình tại Trạm biến áp 110kV Trường đua. Ảnh: CTV.

Đại diện Công ty lưới điện Cao thế - đơn vị thi công trực tiếp đã cho biết công trình sửa chữa lớn tại TBA 110kV Trường Đua có tổng mức đầu tư gần 11 tỉ đồng. Tổng khối lượng công việc gồm thay thế 12 ngăn tủ hợp bộ trung thế 24kV được triển khai thực hiện trong thời gian từ 24-9 tới giữa tháng 11-2021.

Công trình nhằm mục đích đảm bảo thiết bị vận hành lâu năm được bảo trì và thay thế kịp thời, ngăn ngừa bất thường, sự cố thiết bị điện, giảm tổn thất điện năng.

Từ đó góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, hiệu quả cho khu dân cư các quận 5, 10, 11 và các vùng lân cận. Với khối lượng và mục đích quan trọng của công trình, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty lưới điện Cao thế đã nỗ lực ra sức thi đua hoàn thành nhiệm vụ, đạt chất lượng, đóng điện khai thác tải an toàn và hiệu quả.

Khen thưởng cho các tập thể/cá nhân có đóng góp tích cực cho công trình.

Phát biểu trong chương trình, ông Lê Văn Minh đã thay mặt Ban lãnh đạo EVNHCMC khen ngợi và ghi nhận những nỗ lực của tập thể CBNV-NLĐ Công ty Lưới điện Cao thế đã nỗ lực vượt qua mọi trở ngại và ảnh hưởng của đại dịch để hoàn thành công trình đúng tiến độ đề ra.

Ông cũng chia sẻ những vất vả, khó khăn của người lao động khi phải vừa tham gia thi công, vừa đảm bảo an toàn sức khoẻ, phòng chống dịch bệnh. Đồng thời mong muốn toàn thể CBCNV-NLĐ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2021 để hướng tới những mục tiêu của năm 2022 sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm