EVNHCMC: Nhiều chương trình tri ân khách hàng

Ngay từ trong tháng 11, các hoạt động tri ân đã được Tổng Công ty Điện lực TP.HCM triển khai với mục đích chăm sóc khách hàng thông qua nhiều hoạt động. Qua đó, EVNHCMC tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Vệ sinh trạm biến áp miễn phí

Ông Lưu Thanh Phương, Tổ phó Tổ điện Công viên nước Đầm Sen (khách hàng được EVNHCMC vệ sinh trạm biến áp miễn phí), cho biết hàng năm vào dịp tri ân khách hàng, đơn vị luôn được Tổng Công ty Điện lực TP.HCM xuống địa bàn hỗ trợ vệ sinh miễn phí cho trạm biến áp.

Trạm biến áp này là tài sản của công viên, do đó việc vệ sinh thông thường đều phát sinh chi phí. Nay được EVNHVMC hỗ trợ kiểm tra vệ sinh, miễn phí, đơn vị cảm thấy rất an toàn khi sử dụng điện.

“Công tác kiểm tra, vệ sinh trạm biến áp là vô cùng cần thiết, góp phần đảm bảo an toàn trong sử dụng điện cho đơn vị. Ngoài khâu vệ sinh, ngành điện còn hỗ trợ công tác kiểm tra, đảm bảo vận hành điện cho đơn vị.

Tôi nghĩ đây là một hành động thiết thực và có ý nghĩa của điện lực TP.HCM để tri ân đối với những khách hàng như đơn vị chúng tôi. Tôi đánh giá cao về phong cách làm việc, sự nỗ lực của Tổng Công ty trong việc phục vụ và làm hài lòng khách hàng” - ông Phương cho biết.

Các công nhân chuẩn bị thiết bị vệ sinh trạm biến áp. Ảnh: ĐÀO TRANG.

Ông Hồ Hải Thanh, công nhân Đội quản lý lưới điện, Công ty Điện lực Phú Thọ, thuộc Tổng Công ty Điện lực TP.HCM cho biết vì lý do an toàn và quy trình kỹ thuật, Đội quản lý lưới điện phải có mặt sớm tại hiện trường để chuẩn bị dụng cụ, đồ dùng cho hoạt động vệ sinh máy biến áp. Mục đích là để kiểm tra và phát hiện những hư hỏng xảy ra trong quá trình vận hành.

Đây là một trong những phương án để đảm bảo cho công tác vận hành, an toàn liên tục và ổn định cho khách hàng. Đồng thời, thông qua công tác, các nhân viên sẽ tổ chức kiểm tra để có thể phát hiện các điểm có nguy cơ mất an toàn điện, hoặc có thể hư hỏng xảy ra.

Từ đó, có các phương án sửa chữa, thay thế phù hợp để thiết bị điện được vận hành an toàn ổn định và cung cấp điện liên tục cho khách hàng, giảm thiểu mất điện đột xuất hàng.

“Anh em chúng tôi xác định công tác vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng trong dịp này là hoạt động lớn nhằm tri ân khách hàng của ngành điện. Chúng tôi sẽ thực hiện công tác một cách an toàn, nhanh chóng, đúng quy trình, quy định để khách hàng an tâm trong sử dụng điện” - anh Thanh cho biết.

Nhiều chương trình hấp dẫn

Ông Nguyễn Phú Vĩnh, Trưởng ban Kinh doanh, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM cho biết thông thường việc bảo dưỡng, vệ sinh các trạm điện của khách hàng sẽ do khách hàng tự thực hiện hoặc thuê đơn vị ngoài thực hiện theo định kỳ hàng năm nhằm bảo trì, bảo dưỡng các trạm biến áp.

Tuy nhiên, hàng năm, nằm trong hoạt động tri ân khách hàng, EVNHCMC sẽ vệ sinh, bảo trì trạm biến áp miễn phí. Năm nay, EVNHCMC sẽ thực hiện cho 240 khách hàng, đến thời điểm đã thực hiện được hơn 100 trạm biến áp.

Các công nhân vệ sinh trạm biến áp tại Công viên Đầm Sen. Ảnh: ĐÀO TRANG.

Bên cạnh đó, chung tay hướng về miền Trung thân yêu là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị trong tháng tri ân.

Vừa qua, cán bộ công nhân viên Tổng công ty đã đóng góp hơn 1,5 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung; sửa chữa hệ thống điện gia đình, lắp đèn chiếu sáng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, tặng 100 bộ máy vi tính cho trường học…

Đặc biệt, EVNHCMC còn tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC” với rất nhiều giải thưởng. Trong đó, có một giải nhất là một chiếc Iphone 11 Pro Max 265GB, giải nhì là một laptop và giải ba là máy lọc nước, cùng 900 phiếu mua hàng cho giải khuyến khích.

Khách hàng được nhận giải là những khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và thanh toán đúng hạn. Đồng thời khách hàng cũng thực hiện các dịch vụ điện qua ứng dụng EVNHCMC CSKH và dịch vụ điện qua cổng dịch vụ công Quốc gia.

Ngoài ra, EVNHCMC còn tặng 900 phần quà cho các khách hàng đăng ký gắn mới điện kế trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia; tặng 200 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm