EVNNPT có tân phó tổng giám đốc

Theo đó, ông Bùi Văn Kiên - Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự EVNNPT được bổ nhiệm giữ chức vụ phó tổng giám đốc EVNNPT kể từ ngày 1-10-2018.

Tham dự buổi lễ có ông Đặng Phan Tường - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT; ông Nguyễn Tuấn Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc EVNNPT.

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Đặng Phan Tường trao quyết định bổ nhiệm cho ông Bùi Văn Kiên.

Thay mặt lãnh đạo EVNNPT, ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch HĐTV và ông Nguyễn Tuấn Tùng - Tổng Giám đốc đã trao quyết định và tặng hoa, chúc mừng ông Bùi Văn Kiên được giao nhiệm vụ mới.

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Đặng Phan Tường phát biểu giao nhiệm vụ cho ông Bùi Văn Kiên.

Tổng Giám đốc EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng tặng hoa chúc mừng ông Bùi Văn Kiên.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho ông Bùi Văn Kiên, Chủ tịch HĐTV Đặng Phan Tường tin tưởng trên cương vị mới, ông Bùi Văn Kiên sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Bùi Văn Kiên cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNNPT, lãnh đạo các ban, các đơn vị thuộc EVNNPT đã tín nhiệm, giới thiệu và quyết định bổ nhiệm ông làm phó tổng giám đốc; đồng thời xác định đây là vinh dự to lớn nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà cấp trên giao cho. Ông cũng hứa tiếp thu và thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của chủ tịch HĐTV, của HĐTV và tổng giám đốc EVNNPT; đoàn kết trong tập thể lãnh đạo, năng động, sáng tạo và cống hiến hết khả năng của mình để cùng các ban, đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

Ông Bùi Văn Kiên sinh năm 1965, là kỹ sư hệ thống điện, có gần 30 năm làm việc trong lĩnh vực truyền tải điện, đã đảm nhận các chức vụ: giám đốc truyền tải điện Ninh Bình - Công ty Truyền tải điện 1; chánh Văn phòng EVNNPT; trưởng Ban Tổng hợp HĐTV EVNNPT; trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVNNPT.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm