Gia Lai: Cho vận chuyển khách trở lại ở những nơi từng có dịch

Tính đến 17h00 ngày 25-2 đã là 14 ngày tỉnh Gia Lai không ghi nhận thêm ca dương tính SARS-CoV-2.

Tổng số mẫu được lấy và xét nghiệm là 19.252 mẫu (50.849 người). Đã có kết quả 50.127 người, trong đó dương tính 27 người; âm tính 50.100 người; 722 người đang chờ kết quả.

Trong số 27 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 đến thời điểm hiện tại đã có bảy ca xuất viện, còn 20 ca đang điều trị tại Bệnh viện Dã chiến của tỉnh. Đa số bệnh nhân sức khoẻ tương đối ổn định.

Hôm nay, Sở GTVT tỉnh Gia Lai đã ban hành Thông báo số 324/TB-SGTVT về việc hoạt động trở lại vận tải hành khách công cộng trên địa bàn thị xã Ayun Pa, huyện Ia Pa và huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.

Theo đó, hoạt động kinh doanh vận tải hành khách công cộng (tuyến cố định, hợp đồng, xe taxi...) đi và đến thị xã AYun Pa, huyện Ia Pa và huyện Krông Pa được phép hoạt động trở lại từ ngày 25-2.

Đến nay, các hoạt động kinh tế- xã hội của tỉnh trở lại bình thường trong tình hình mới. Để chủ động phòng, chống dịch COVID-19, tỉnh đề nghị người dân tỉnh Gia Lai không được chủ quan, thực hiện nghiêm túc 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế)…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm