Giáo dục đứng đầu về “đường dây nóng” ở TP.HCM

Sáng 1-3, tại buổi làm việc về xử lý thông tin tiếp nhận qua đường dây nóng của Sở TN&MT TP.HCM, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho biết, tính đến nay, Sở Giáo dục – Đào tạo là đơn vị đứng đầu TP về lượng thông tin phản ánh qua đường dây nóng với hơn 430 thông tin.

Đứng thứ hai là Sở GTVT TP với 250 thông tin phản ánh. Đứng thứ ba là Sở TN&MT với 177 thông tin phản ánh.

Ông Trần Văn Thạch, Phó giám đốc Sở TN&MT, cho biết trong số 177 thông tin phản ánh, chủ yếu là về lĩnh vực quản lý đất đai. Hiện đã xử lý được 172 thông tin, còn năm thông tin đang trong quá trình xử lý.

 Ngoài thông tin phản ánh qua đường dây nóng ở địa bàn TP.HCM, Sở TN&MT còn nhận được khoảng 36 thông tin phản ánh được chuyển từ Bộ TN&MT. Hiện đã xử lý được 23 thông tin.

Ông Võ Văn Hoan, cho biết Sở TN&MT là đơn vị được UBND TP tổ chức làm việc đầu tiên để nắm về tình hình tiếp nhận và xử lý thông tin qua đường dây nóng. Tiếp đến sẽ làm việc với Sở GTVT TP..

“Qua báo cáo của Sở TN&MT tôi thấy có thông tin phản ánh về việc xe rút hầm cầu đổ bậy. Vậy việc này có hay không. Xử lý như thế nào. Tôi hỏi thế để nhấn mạnh rằng, việc tiếp nhận và xử lý thông tin phải được thực hiện xuyên suốt, có cơ chế phối hợp để có kết quả xử lý tốt nhất, làm hài lòng người dân”, ông Hoan lưu ý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm