1 người về, 5 người ra đón: Tân Sơn Nhất lại ùn ứ

Tuy còn khoảng một tuần nữa mới tới Tết Mậu Tuất 2018 nhưng số lượng hành khách đổ về sân bay Tân Sơn Nhất ngày càng tăng.

Theo ghi nhận của PV, tại nhà ga có nhiều gia đình tới sớm để làm thủ tục lên máy bay. Các hàng ghế, băng chuyền đều đông nghịt người. Hàng trăm người đứng đợi làm thủ tục check in. 

Hàng ngàn người đổ về sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: ĐÀO TRANG

Bên cạnh đó, số lượng các gia đình đổ về sân bay để đón người thân cũng tăng mạnh. Thậm chí có tới năm người ra sân bay để đón một người, điều này khiến sân bay luôn trong tình trạng quá tải.

Làm thủ tục cũng bị đông nghịt. Ảnh: ĐÀO TRANG

Chị Nguyễn Thanh Thúy, 30 tuổi, TP.HCM chia sẻ: "Năm nay cả gia đình tôi về quê đợi cả giờ đồng hồ mà vẫn chưa làm thủ tục bay được. Tôi cứ nghĩ chủ động về sớm sẽ đỡ vất vả về đường xe cộ nhưng ai nghĩ vẫn còn nhiều phiền toái vậy".

Nhiều người tự tìm một chỗ hạ chân cho mình. Ảnh: ĐÀO TRANG

Bất kỳ chỗ nào cũng được dùng làm nơi dừng chân. Ảnh: ĐÀO TRANG

Anh Nguyễn Văn Hoan, một Việt kiều, cho biết: "Mỗi lần tôi về quê đều được cả gia đình tới đón, mặc dù trước đó tôi đã báo để mình tự về.

Tuy nhiên, do không yên tâm cả gia đình tôi vẫn đến sân bay đón. Theo tôi, đây cũng chính là nguyên nhân mà các nhà ga sân bay ở nước ta đều đông nghịt".

Đến 9 giờ, lượng khách đổ về lớn hơn. Ảnh: ĐÀO TRANG

Nhiều người ra cây ATM ngồi đợi. Ảnh: ĐÀO TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm