Buộc thôi việc 2 tài xế không nhường đường cho xe cứu hỏa

Ngoài ra, Công ty Doosan Vina cũng yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ Long Hiền đưa hai tài xế vi phạm đến trình diện cơ quan chức năng.

Phản hồi sự việc xe chở người lao động của Công ty Doosan Vina cản đường xe cứu hỏa, đại diện công ty này cho biết clip ghi lại hành vi vi phạm của các tài xế được quay lúc 17 giờ 30 ngày 4-7 tại huyện Bình Sơn. Trong thời gian tới, Công ty Doosan Vina sẽ giáo dục ý thức chấp hành luật giao thông cho đội ngũ tài xế, đảm bảo không để sự việc tương tự tiếp tục tái diễn.

Cùng ngày, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đơn vị đang phối hợp với các cơ quan làm rõ, xử lý vụ việc.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh đoàn xe của Công ty Doosan Vina vẫn vượt mặt các xe khác, không nhường đường cho xe cứu hỏa. Lúc này, xe cứu hỏa của lực lượng PCCC Công an tỉnh Quảng Ngãi kéo còi inh ỏi, bật đèn, còi hú ưu tiên xin đường nhưng các xe có dán logo của Công ty Doosan Vina vẫn không giảm tốc độ, thậm chí vượt nhau, không nhường đường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm