Các BOT ở miền Tây cắm biển 'Cấm dừng xe quá 5 phút'

Phụ trách điều hành các trạm thu giá T1, T2 quốc lộ 91 cho biết sắp tới nếu tài xế dừng xe tại một trong ba làn thu phí quá thời gian quy định, nhân viên sẽ tiến hành phân luồng qua các làn còn lại, đồng thời vận động tài xế rời đi. Trường hợp người điều khiển xe cố tình không di chuyển sẽ nhờ ngành chức năng xử lý. Nếu ùn tắc cả ba làn đường sẽ xả trạm.

Trạm thu giá T1 quốc lộ 91 hoàn tất cắm biển "Cấm dừng xe quá 5 phút" .

Cũng trong ngày 25-1, trạm thu giá BOT Sóc Trăng trên quốc lộ 1A đoạn thuộc địa phận xã An Hiệp, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) và trạm thu giá BOT Bạc Liêu (xã Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) cũng đã gắn biển "Cấm dừng xe quá 5 phút" cách cabin thu phí khoảng 50 m.

Lãnh đạo Chi cục Quản lý đường bộ IV.6 cho biết từ khi có biển báo "Cấm dừng xe quá 5 phút", nếu tài xế cố tình vi phạm để gây ùn tắc thì CSGT sẽ lập biên bản xử lý. Nếu tài xế có vướng mắc, hay thắc mắc vấn đề gì mà dừng quá thời gian thì sẽ có phương tiện kéo xe ra ngoài để tránh ùn tắc.

Trạm thu giá BOT Sóc Trăng  trên tuyến quốc lộ 1A đã cắm biển "Cấm dừng xe quá 5 phút".

Theo ghi nhận, tại trạm thu giá BOT Sóc Trăng, hiện đang có một xe kéo hạng nặng biển số xanh của Đà Nẵng và thân xe có dòng chữ "Thanh tra giao thông" được Tổng cục Đường bộ (Bộ GTVT) đưa vào đậu trước cổng nhà điều hành BOT Sóc Trăng. Ngoài ra còn có thêm một xe kéo nhỏ hơn có chữ "Cảnh sát giao thông" của Công an tỉnh Sóc Trăng đã đậu nhiều ngày liền cạnh tổ cân xe lưu động.

Xe kéo hạng nặng có dòng chữ "Thanh tra giao thông" đậu trước cổng nhà điều hành BOT Sóc Trăng.

Tương tự, trạm thu giá BOT Cần Thơ-Phụng Hiệp tới chiều 25-1 đã cắm xong biển "Cấm dừng xe quá 5 phút" ở hướng lưu thông từ Cần Thơ đi Hậu Giang và dự kiến trong đêm 25-1 sẽ hoàn tất việc cắm biển ở chiều lưu thông ngược lại. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm