Các hãng xe đò bắt đầu bán vé Tết

Ngày 23-12, các hãng xe đò lớn ở khu vực Bến xe Miền Đông, Miền Tây và các hãng chạy xe hợp đồng sẽ bắt đầu bán vé cho khách đi Tết Dương lịch 2018.

Hãng xe Phương Trang thông tin từ ngày 23-12 sẽ bán vé trên toàn hệ thống cho khách đi xe vào dịp Tết Dương lịch 2018. Theo đó hãng này sẽ bán vé trực tuyến tại website http://futabus.vn và bán tại các quầy, văn phòng, chi nhánh của hãng. 

Trong dịp Tết Dương lịch 2018, hãng Phương Trang dự kiến có khoảng 1.500 chuyến xe vào những ngày cao điểm (từ chiều 29-12) nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân. Dịp này Phương Trang không tăng giá vé đi xe trên tất cả các tuyến.

Hãng xe Phương Trang đón khách đi Đà Lạt từ bến xe An Sương.

Cũng trong ngày 22-12, hãng xe Thành Bưởi tuyến bố đã bán hết vé, ký xong hợp đồng với hành khách từ TP.HCM đi Đà Lạt. Hãng này cho biết ngay trong chiều tối cùng ngày sẽ có cả trăm xe khách các loại của hãng này chạy lên Đà Lạt để kịp chở khách dự khai mạc festival hoa Đà Lạt vào ngày 23-12.

Trong ngày 22-12, hãng xe Thành Bưởi thông tin đã hết vé, hết xe đi Đà Lạt dịp Tết Dương lịch 2018.

Trong ngày 22-12, Thanh tra Sở GTVT cho biết trước tình hình hoạt động của xe khách bắt đầu nóng lên, lực lượng thanh tra giao thông sẽ bắt đầu gia tăng tuần tra, kiểm soát, xử lý các xe vi phạm. Các lỗi chạy xe ngoài bến, xe hợp đồng dừng, đón trả khách không đúng quy định và cả việc nâng giá vé vào dịp Tết Dương lịch sẽ bị xử lý nghiêm....

Thanh tra giao thông sẽ kiểm tra, xử lý ngày đêm ở các điểm nóng về xe dù, bến cóc. Trong ảnh, Thanh tra giao thông kiểm tra xe khách chạy đêm từ đường Lê Hồng Phong, quận 5 và 10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm