Cấm dừng, đỗ xe trên 1 số tuyến đường trung tâm TP.HCM

Cụ thể, kể từ 8 giờ ngày 5-8, đường Sư Vạn Hạnh (đoạn từ đường Ba Tháng Hai đến đường Tô Hiến Thành, quận 10) sẽ được lưu thông hai chiều với xe 2-3 bánh. Hướng từ đường Tô Hiến Thành về đường Ba Tháng Hai được lưu thông một chiều với ô tô.

Trước đó, đường Thành Thái (đoạn từ đường Tô Hiến Thành đến đường Bắc Hải) và đường Bắc Hải (đoạn từ đường Thành Thái đến đường Lý Thường Kiệt) cấm dừng và đỗ xe đối với xe khách và xe tải từ 6 giờ ngày 30-7. Các phương tiện có thể di chuyển trên lộ trình thay thế từ đường Ba Tháng Hai đến đường Thành Thái - đường Tô Hiến Thành (hoặc đường ngang BV Nhân dân 115) - đường Sư Vạn Hạnh.

Khu vực từ cầu Khánh Hội (quận 4) đến cầu Tân Thuận (quận 7) cũng cấm đỗ và dừng xe theo giờ. Đoạn từ đường Hoàng Diệu đến cổng kho 5 cảng Sài Gòn và tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ (đoạn từ đường số 15 đến cầu Kênh Tẻ) cấm xe sơmi rơmoóc và xe rơmoóc lưu thông. Theo Sở GTVT TP, việc điều chỉnh giao thông trên các tuyến đường này nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm