Cận cảnh lô cốt 'bủa vây' trên nhiều tuyến đường ở TP.HCM

Ghi nhận tại các tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh), Lương Định Của (quận 2), Lê Trọng Tấn (quận Bình Tân), Phạm Thế Hiển (quận 8)… có nhiều lô cốt công trình đang tồn tại.

Đây là những khu vực có mật độ xe cao cộng thêm các công trình thi công nằm ngay giữa đường khiến cho việc lưu thông của người dân gặp khó khăn, nhất là giờ cao điểm.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được vào những ngày cuối năm tại một số tuyến đường:

Rào chắn trên đường Lê Trọng Tấn (quận Bình Tân) thi công dự án xây dựng cầu Bưng kéo dài khoảng 50 m. Đặc biệt ở góc đường Lê Trọng Tấn và CN1, rào chắn chiếm hết 2/3 mặt đường.

Đây là nút thắt cổ chai, bất kể buổi sáng hay buổi chiều, người đi đường luôn mắc kẹt trong dòng xe ùn ứ kéo dài.

 Góc đường Lê Trọng Tấn và CN1 có mặt đường hẹp vì rào chắn chiếm hơn nửa khiến người tham gia giao thông phải leo lề.

Hằng ngày không chỉ người dân khốn khổ vì kẹt xe mà ngay cả lực lượng chức năng cũng khá vất vả khi điều tiết giao thông tại khu vực cầu Bưng.

Tương tự, rào chắn trên đường Lương Định Của lắp đặt giữa đường trở thành chướng ngại vật cho người tham gia giao thông. 

Rào chắn này phân đường Lương Định Của thành hai phần đường cao thấp khác nhau.

Vào giờ cao điểm lượng phương tiện tăng lên gây kẹt xe nghiêm trọng, người tham gia giao thông thường xuyên lấn qua làn đường còn lại hoặc lách qua hai bên rào chắn để di chuyển.

Trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, một dãy lô cốt kéo dài hàng trăm mét án ngữ gần hết mặt đường. Đây là công trường thi công nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Người dân lưu thông qua đây cũng ngao ngán cảnh kẹt xe khi phương tiền dồn ứ lại vào giờ cao điểm.

Chấn chỉnh lô cốt trên đường
Chấn chỉnh lô cốt trên đường
(PLO)- Đến cuối tháng 12, tại TP.HCM còn 99 rào chắn tồn tại trên các tuyến đường gây khó khăn cho sinh hoạt, kinh doanh của người dân trong khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm