Chế tạo thành công máy phun khử trùng thẻ từ

Công ty cổ phần Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M), thuộc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã chế tạo thành công và đưa vào sử dụng máy phun sương dung dịch sát khuẩn thẻ từ.

Chiếc máy đầu tiên được lắp đặt và đưa vào thử nghiệm tại làn vào Trạm thu phí IC9 tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Chiếc máy này sẽ sát khuẩn thẻ từ trước khi phát cho lái xe và khi thu lại thẻ từ khách hàng để đảm bảo an toàn cao nhất nhất cho khách hàng và nhân viên hiện trường mùa COVID-19. 

Máy khử trùng thẻ từ. Ảnh: VEC

Để đảm bảo hiệu quả cao nhất công tác phòng, chống COVID-19, Công ty VEC O&M bên cạnh trang bị nước sát khuẩn, nước sạch và xà phòng rửa tay, khẩu trang, găng tay, mặt nạ che giọt bắn cho nhân viên làm việc ngoài hiện trường, đơn vị còn chế tạo và lắp đặt máy phun sương dung dịch sát khuẩn thẻ từ.

Máy có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, từ lúc lên ý tưởng đến khi hoàn thành chỉ trong hai ngày với giá thành chỉ khoảng 800.000 đồng/máy.

Bước đầu triển khai thí điểm máy phun sương dung dịch sát khuẩn tại trạm thu phí đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Sau khi thử nghiệm thành công, theo kế hoạch, VEC O&M sẽ triển khai lắp máy tại tất cả các làn vào ở các trạm thu phí trên các đoạn tuyến đơn vị quản lý trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm