Còn hơn 50 ngàn vé tàu đi các tỉnh

Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt (VTĐS) Sài Gòn cho biết hiện số lượng vé tàu trước Tết Kỷ Hợi 2019 còn khoảng hơn 5.000 chỗ ga đi từ Sài Gòn, Biên Hòa, ga từ Nha Trang đến Hà Nội.

Trong đó, vé chủ yếu còn từ ngày 25-1 đến 29-1 và 3-2 còn khoảng 5.000 chỗ. Từ ngày 30-1 đến 2-2 còn khoảng 200 chỗ chủ yếu là ghế phụ đi các ga phía Bắc, đường ngắn đi Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn.

Đối với chiều ngược lại, từ Hà Nội đi các tỉnh miền Trung và TP.HCM còn khoảng 50.000 chỗ, có ga đi từ Hà Nội đến Nha Trang và ga đến Biên Hòa, Sài Gòn.

Hiện số vé thường xuyên biến động do hành khách đặt giữ chỗ mà không thanh toán, hành khách trả lại vé… kể cả với các ngày cao điểm đi trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn, từ 25-1 đến hết 3-2, ngành đường sắt thực hiện kiểm soát thẻ lên tàu và giấy tờ tùy thân tại cổng kiểm soát của các nhà ga đối với hành khách đi tàu chiều Sài Gòn - Hà Nội. Vì vậy, hành khách đi tàu phải có giấy tờ tùy thân, có thông tin phù hợp với thông tin trên thẻ lên tàu hỏa mới được vào ga lên tàu.

Hành khách chưa mua được vé, có thể truy cập thường xuyên vào trang website:www.dsvn.vn, www.vetau.com.vn hoặc liên hệ tại các nhà ga, các điểm bán vé, các đại lý bán vé tàu hỏa, qua tổng đài (tại Sài Gòn): SĐT 19001520 để liên hệ, đặt chỗ, mua vé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm