Đại diện Grab nói về vụ tài xế bị tố đánh khách

“Chúng tôi đã trao đổi với cả khách hàng MK và đối tác tài xế của Grab là NTL để tìm hiểu thêm chi tiết nhằm xác minh, làm rõ sự việc, cũng như đảm bảo thông tin chính xác từ cả khách hàng lẫn đối tác tài xế. Qua đó chúng tôi cũng đã tư vấn cho khách hàng MK trình báo sự việc đến cơ quan công an”.

Cụ thể, theo lời kể của khách hàng MK: Trưa 3-2, anh cùng vợ con có đón xe GrabCar từ đường Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp) về nhà ở trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh).

“Tôi có uống chút rượu nhưng vẫn tỉnh táo. Sau khi lên xe, đứa con của tôi có nghịch cái chốt cửa xe. Tôi mới nhắc tài xế: “Anh ơi, khóa giùm cái cửa, không nguy hiểm cho trẻ con”. Tuy nhiên, thay vì vui vẻ, lịch sự thì tài xế này trả lời: “Nếu tôi không chốt thì nãy giờ con anh đã té chết rồi”. Tôi cũng bất ngờ với cách nói chuyện như vậy” - anh MK bức xúc kể.

Sau đó, anh MK cho biết tài xế GrabCar này có chở mình về gần tới nhà nhưng cố tình không dừng ngay địa chỉ anh đã đặt xe, trong khi trời nắng, anh lại có con nhỏ. Vì vậy, hai bên có xảy ra cự cãi và tài xế GrabCar đã hành hung, đánh vào đầu anh MK.

“Thật tình sự việc này khiến tôi rất bức xúc, tài xế vừa ăn nói không lịch sự, lại còn hung hăng đánh hành khách. Tôi cũng rất muốn biết câu trả lời từ phía Grab về vụ việc này” - anh MK nói.

Thông tin thêm về sự việc xảy ra ở trên, đại diện Grab Việt Nam cho hay: Tổng đài Grab cũng đã tiếp nhận phản ánh từ cả hai phía là khách hàng MK và đối tác tài xế GrabCar NTL về việc có xảy ra tranh cãi và xô xát khi thực hiện chuyến xe có mã số IOS-20410779-9-015.

“Grab Việt Nam cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan chức năng. Chi tiết vụ việc sẽ được chúng tôi cập nhật sau khi có thêm thông tin từ cơ quan chức năng” - đại diện Grab Việt Nam nói.

Ngoài ra, đại diện Grab Việt Nam khẳng định sẽ luôn xử lý nghiêm minh những trường hợp đối tác có hành vi ứng xử không phù hợp nhằm hướng đến một môi trường vận chuyển an toàn, văn minh và chất lượng cho mọi người.

Tuy nhiên, khi xin số điện thoại của tài xế NTL để chúng tôi xác minh lại vụ việc cũng như tìm hiểu thêm về nguyên nhân câu chuyện trên, vị đại diện này từ chối cung cấp và giải thích đây là quy định của Grab Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm