Giả Mai Linh chặt chém 1,2 triệu cho 8 km

Cụ thể, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm cho biết khoảng 18 giờ đến 18 giờ 30 ngày 25-8, một hành khách người Ấn Độ (sếp chị Trâm) có đi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến khách sạn Oscar, 68A Nguyễn Huệ, quận 1 đã bị tài xế lấy 1,2 triệu đồng. Tài xế có gửi biên nhận cho hành khách. Bên cạnh đó, tài xế không đưa khách về đúng địa chỉ và thả khách cách đó 100 m với thái độ bất nhã. Theo vị khách, tài xế taxi này do người điều hành từ sân bay gọi xe cho.

Phiếu thu 1 triệu đồng kèm theo phí dịch vụ đỗ xe 200.000 đồng.

Thấy phí dịch vụ khá cao, chị Trâm đã gọi điện thoại đến số hotline trên phiếu thu thì nhân viên tổng đài xưng là taxi Mai Linh bảo là phiếu thu này cũ rồi, giờ đã chuyển sang dùng phiếu khác.

Khách hàng bức xúc vì cước di chuyển rất cao. 

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm cho biết phía công ty sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất để check lại thời gian di chuyển của hành khách này.

Ông Đào Văn Hùng, một tài xế taxi, cho biết phiếu thu mà hành khách nhận được là phiếu giả, do người lái xe tự in. Thông thường một phiếu thu của Mai Linh sẽ có số tài, số xe nên không thể để một phiếu trống như vậy.

Trao đổi với PV PLO,đại diện truyền thông của Mai Linh khẳng định đây là vé giả và phiếu thu không phải phiếu của hãng. Vị đại diện cho biết đây không phải lần đầu hãng Mai Linh bị giả phiếu thu như vậy, vé này là do một nhóm hoạt động trong sân bay tự in để thu phí của khách hàng. Phía Mai Linh đã làm việc với sân bay nhiều lần nhưng sự việc này vẫn tiếp diễn. Sau sự việc này, Công ty Mai Linh sẽ làm việc lại với sân bay để trả lại quyền lợi cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm