Gần 1.000 khách nhập cảnh sân bay Nội Bài, Vân Đồn, Cần Thơ

Số hành khách này đi trên bốn chuyến bay đến từ Hong Kong (Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan) và Nhật Bản về Việt Nam.

Cùng trong sáng 23-3, hai chuyến bay của Vietnam Airlines từ Anh và Đức hơn 600 khách đi trên hai chuyến bay VN54 LHR-HAN (306 khách) và VN36 FRA-HAN (303 khách) đã được chuyển hướng hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Tuy nhiên, số khách thực nhập cảnh tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là 509 khách. Tất cả đều là người Việt Nam và được Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh đưa đến địa điểm cách ly.

Cũng trong chiều 23-3, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ tiếp nhận một chuyến bay từ Úc với hơn 200 công dân về nước.

Trước đó, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết do diễn biến dịch COVID-19 ngày càng nghiêm trọng và chính sách hạn chế nhập cảnh, đóng cửa biên giới giữa các nước, theo đó hãng sẽ tạm dừng khai thác tất cả đường bay quốc tế trong mạng bay của hãng dự kiến đến hết ngày 30-4.

Như vậy, đường bay giữa Việt Nam, Anh và Nhật Bản tạm dừng hai chiều từ ngày 23-3. Đường bay Đức, Úc tạm dừng chiều Việt Nam đi từ ngày 24-3, chiều về Việt Nam từ ngày 25-3. Trước đó, ngày 21-3, các đường bay Việt Nam với các nước Đông Nam Á gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Lào, Campuchia, Myanmar sẽ tạm dừng khai thác hai chiều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm