Khôi phục nhiều đường bay thương mại quốc tế thường lệ

Ngày 20-10, hãng hàng không Bamboo Airways chính thức khôi phục khai thác chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối Hà Nội với TP Đài Bắc (Đài Loan) để phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân.

Bamboo Airways khai thác trở lại đường bay thẳng Hà Nội – Đài Bắc với tần suất một chuyến khứ hồi/tuần, có thể tăng tần suất tùy vào tình hình phòng chống COVID-19 và nhu cầu thực tế của hành khách.

Hãng hàng không Bamboo Airways bắt đầu các chuyến bay quốc tế. Ảnh: N.TUẤN

Hành khách đi trên các chuyến bay trên được khuyến nghị tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế như đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục và thực hiện hành trình bay.

Hãng cũng khuyến nghị các hành khách thực hiện khai báo y tế đầy đủ, cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại di động để được cảnh báo sớm khi có tiếp xúc với người nhiễm COVID-19.

Theo đại diện Bamboo Airways, hiện hãng đang lên kế hoạch khôi phục đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc) trong tháng 10 với tần suất một chuyến/tuần. Chuyến bay dự kiến khởi hành từ Hà Nội lúc 23 giờ 50 vào thứ tư hàng tuần.

Đối với các đường bay mới tới Nhật Bản, Bamboo Airways dự kiến đưa vào khai thác đường bay TP.HCM – Tokyo từ ngày 5-11, và đường bay Hà Nội – Tokyo cuối tháng 11-2020.

"Ngoài ra, hãng dự kiến trong quý IV/2020 sẽ tiếp tục khai thác loạt chuyến bay thuê chuyến quốc tế đến Hàn Quốc, Nga, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Mỹ…" - đại diện hãng Bamboo Airways cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm